Tướng người dễ "phát về hậu", thêm tuổi thêm giàu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần lướt qua một số điểm tướng trên cơ thể cũng có thể nhận định đâu là người có tướng số giàu sang, phú quý. Hãy cùng xem người như thế nào được nhận định là có tướng "phát về hậu" trong bài viết dưới đây.

Trán cao, rộng, bằng phẳng chủ ngay thẳng đường hoàng

Có câu “phi thương bất phú” mà cũng lại có quan điểm rằng “không gian không thương” tức là không buôn bán thì không giàu có mà đã buôn bán thì phải gian dối. Điều này không hoàn toàn chính xác bởi những người có trán cao rộng, bằng phẳng không kiếm tiền bất nghĩa nhưng vẫn sung túc đủ đầy.

Người sở hữu trán cao sẽ có tâm hồn phong phú, tính cách rộng mở, phóng khoáng và đặc biệt ngay thẳng, quang minh chính đại. Người này không dùng thủ đoạn để kiếm tiền, không đi đường tắt đường vòng, không chi li tính toán chặt chẽ, dùng sự hào phóng của mình để đạt đại sự.

Hai tai khít vào đầu, có tầm nhìn xa

Người sở hữu hai tai khít vào phần đầu, không vểnh ra ngoài là người có mệnh tốt, chủ thông minh và có tầm nhìn chiến lược. Người này không vội vàng, biết chờ đợi thời cơ chuẩn xác, kiên trì nhẫn nại thu hoạch lớn, tính toán kĩ càng chỉn chu, khi bắt tay vào việc tuyệt đối không bị lỗ.

xem-tuong-phat-ve-hau

Mũi đầy đặn, cao và thẳng chủ tài vận hanh thông

Trong nhân tướng học, mũi có vai trò quan trọng không thu kém các nét khác, thậm chí tướng mũi còn có thể cứu vãn nếu tướng mặt không được đẹp. Những người nổi tiếng, công thành danh toại đều sở hữu chiếc mũi đẹp, đặc biệt là nam giới. Mũi của đàn ông đại diện cho sự nghiệp, từ đó nhìn thấy tài lộc.

Người có mũi đầy đặn, tròn trịa, cao thẳng không gồ ghề thì tụ tài, thích hợp đầu tư, có đầu óc kinh doanh, năng lực cao, cả đời không lo tiền tiêu, tài vận suôn sẻ hanh thông.

Đôi mắt ánh cười, có sức hút quý nhân

Cười mang tới vẻ hữu hảo, hòa hợp, sức hút của sự thân thiện, người sở hữu đôi mắt biết cười dễ dàng được người khác tín nhiệm, gây được ấn tượng tốt. Bất kể là hợp tác hay làm việc đều được cấp trên cấp dưới, cộng sự, đồng nghiệp ra sức trợ giúp. Đoàn kết thành sức mạnh, có quý nhân giúp đỡ, biết kết nối với mọi người thì hiệu suất chắc chắn sẽ được nâng cao, kiếm tiền phát tài không phải chuyện khó.

Khuỷu tay có chỗ lõm

Muốn biết khuỷu tay có chỗ lõm hay không chỉ cần duỗi thẳng và nhìn vào thì bạn sẽ thấy ngay. Trời sinh những người có đặc điểm này thường thích đi đây đi đó, luôn thích lao động và chăm chỉ làm việc. Họ vốn là những người siêng năng, cần mẫn, chịu thương chịu khó và luôn nỗ lực cố gắng trong cuộc sống để đạt được những điều tốt đẹp nhất.

Trong nhân tướng học, những người có khuỷu tay có chỗ lõm thường đóng vai quan trọng trong cuộc sống của những người xung quanh. Kiểu này người rất thông minh nhưng không thích thể hiện. Đặc biệt, họ rất giỏi trong việc nắm bắt cơ hội và chỉ cần đợi đến đúng thời điểm sẽ phát huy tốt. Hậu vận, những người này nếu không trở thành đại gia thì cũng sung túc đủ đầy.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link