Tướng phụ nữ thích "cà khịa" gây chuyện tứ phương, đàn ông gặp là né

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mang nét tướng dưới đây thì đa phần thích “đưa chuyện”. Nét tướng cho thấy đây đây là người chuyên “cái miệng hại cái thân”, đàn ông nhìn thấy cũng sợ xa lánh.

Miệng rộng môi trề

Kiểu miệng rộng môi trề thường bị cho là không đẹp. Người có nét tướng này thường nói nhiều, thích gây chuyện thị phi. Đôi khi chẳng ai làm gì cũng đi đố kỵ rồi đặt điều nói xấu người khác, thành ra không có nhiều bạn tâm giao, hay lủi thủi một mình là vậy.

Vành tai nhô ra

Người có kiểu vành tai này từ nhỏ đã rất mạnh mẽ nhưng đôi khi “cứng đầu”, sẽ không bao giờ để tâm lời khuyên bảo của ai. Ví dụ như mọi người hay khuyên bỏ tật nói xấu thì lại để ngoài tai, đến khi bị thù dai “cho một bài học” mới khiếp sợ, tởn đến già. Nhưng khi bỏ được tật nói xấu người khác rồi thì cũng chẳng có nhiều người kết thân, bởi người vành tai nhô ra hay nói lời cay độc, nghe cực kỳ chói tai.

tuong-phu-nu-xau

Dái tai nhỏ và nhọn

Đây cũng là đặc điểm ở tai thể hiện bản thân là người không thể giữ bí mật. Nếu người thân, bạn bè gặp chuyện không vui cần chia sẻ thì không lâu sau những điều được chia sẻ đó bị lan truyền ra bên ngoài. Chuyện buồn không muốn ai biết mà thành một đồn mười, mười đồn trăm khiến họ rất tủi hổ nên cắt đứt mối quan hệ với người có dái tai nhỏ và nhọn là thế.

Phụ nữ trán dô, tai lật ngửa

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng trán dô, vành tai lật ngửa là người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, trong tình yêu, họ là người cố chấp, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều.

Nếu như trong cuộc sống hôn nhân, họ dễ sa ngã khi gặp những người đàn ông có vẻ ngoài bảnh bao, có tiền, có quyền. Lấy người nét tướng của người phụ nữ như vậy làm vợ, đàn ông phải hết sức cẩn trọng, cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục ly tán.

Đôi mắt có nhiều lòng trắng

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có đôi mắt là bộ phận rất quan trọng. Đặc biệt, nếu như từ ánh mắt có thể dự đoán được tính cách con người. Theo nhân tướng học, những người có mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, có vằn đỏ... là tướng sát phu, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc dễ cô độc khi về gia. Thêm vào đó, những người phụ nữ có mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, lật lọng dễ tạo thị phi.

Đuôi mắt hình móc câu

Một người phụ nữ nếu có đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt nhưng rất thích nhiều chuyện.

Khi bạn ở gần những người phụ nữ mà khi trò chuyện, họ có thể đảo mắt liên tục, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ như vậy thường không thành thật, có chút xảo trá, trong đầu lúc nào cũng có toan tính thiệt hơn, dễ gây sống gió cho người khác.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link