Phụ nữ có 3 chỗ cong, 1 chỗ to là người nhiều tài lộc, phúc đức tràn trề

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu 3 bộ phận này cong, 1 bộ phận này to thì có nhiều lộc, chồng con cũng lây phần sung sướng. Về hậu vận cuộc sống an nhàn.

Tai cong

Trong nhân tướng học, nhìn vào tai người ta có thể đoán biết được tuổi thỏ và tài lộc của một người. Theo đó, người có tai cong là người có tuổi thọ cao. Người phụ nữ tai cong thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn và vô cùng may mắn.

Họ không chỉ giỏi giang, thông minh, biết nhìn xa trông rộng mà họ còn rất cẩn thận trong mọi việc. Trước khi bắt tay vào làm việc gì họ thường lên kế hoạch từ trước. Vì vậy mà thành công đến với họ dễ dàng hơn.

Nếu tai cong kết hợp với vành tai dầy, đẹp thì đó là người phụ nữ may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ. Về hậu vận họ có cuộc sống an nhàn, con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.

Vòng 3 cong mẩy

Người phụ nữ có vòng 3 cong mẩy là người gợi cảm. Không chỉ vậy, đây còn là thước đo đánh giá sự khỏe mạnh của một người. Nữ giới có vòng 3 cong mẩy thường là thường khỏe mạnh, thuận lợi trong đường con cái.

Phụ nữ có 3 chỗ cong, 1 chỗ to là người nhiều tài lộc

Phụ nữ có 3 chỗ cong, 1 chỗ to là người nhiều tài lộc

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có vòng 3 cong mẩy là người nhiều tài lộc. Họ là người đảm đang, tháo vát, đem lại nhiều may mắn cho gia đình. Vì vậy họ thường có cuộc sống êm ấm trước tuổi 45. Mặc dù không có nhiều đóng góp trong việc xây dựng kinh tế gia đình nhưng họ là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm lo sự nghiệp.

Môi cong

Người phụ nữ có 2 khóe môi vểnh lên tạo thành đường cong vừa gợi cảm lại vừa thu hút người đối diện. Những người phụ nữ có đặc điểm này thường có nhiều mối quan hệ xã hội, khéo léo và biết cách trò chuyện với người lạ để nhanh chóng làm thân.

Bên cạnh đó họ cũng có tài ăn nói nên công việc lẫn tình duyên của họ đều thuận lợi hơn người. Họ có hôn nhân viên mãn, chồng con yêu thương, chiều chuộng. Nam giới lấy được người phụ nữ môi cong làm vợ không khác nào thỉnh được thần may mắn về nhà. Sự nghiệp thăng hoa, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thông minh hết phần thiên hạ.

Tay to

Người phụ nữ có tay to, hồng hào, cân đối với tỉ lệ của chiều dài cánh tay và cơ thể ắt hẳn sẽ rất may mắn trong tiền tài. Nếu chịu khó tích đức, làm việc thì, cho đi nhiều hơn nhận lại thì người này thường có lộc tiền bạc khi ngoài 35 tuổi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link