Tuyệt chiêu giữ tủ quần áo luôn thơm tho

( PHUNUTODAY ) - Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những bí kíp đơn giản để tủ quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu.

Một chiếc tủ quần áo ngăn nắp gọn gàng, một chiếc tủ quần áo luôn đảm bảo tính chất lượng về đẹp ở mọi điểm nhìn, một chiếc tủ mới lẹ và đa năng,…tất cả sẽ tương ứng với sự thán phục, những lời khen cùng sự cảm thụ đánh gia về nếp sống, gia thế và tính thẫm mỹ của gia chủ cùng gia đình.

Tủ quần áo là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình, nó còn là một nơi trong ngôi nhà cho thấy rất rõ nếp sống của chủ nhân như thế nào. Nếu bạn là người thích chăm chút nơi ở của mình nhất là chiếc tủ quần áo luôn thơm tho mỗi khi bạn mở ra thì hãy làm theo những bí kíp sau.

1. Nên sử dụng nước hoa   

1442564542-1442481629-dsc0106

Dùng nước hoa để tạo mùi hương nhẹ nhàng cho tủ quần áo

Bạn nên chọn những mùi lương mà cả gia đình của mình yêu thích để sử dụng cho tủ quần áo. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ không nên xịt trực tiếp nước hoa lên quần áo, điều đó sẽ làm cho quần áo của bạn ố vàng rất khó giặt, hơn nữa nó làm cho quần áo bị dính nước hoa rất đậm mùi.

Cách tốt nhất để có một mùi hương nhẹ nhàng, vừa phải là  bạn lấy chiếc khăn tay treo ở góc tủ thì chiếc tủ của bạn sẽ có mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ.

2. Bạn có thể sử dụng túi thơm hoặc giấy thơm

mr_759245_b1ab2b16707b9577

 Sử dụng túi thơm để tủ quần áo luôn thơm tho. Ảnh: (Internet).

Khi treo những chiếc túi thơm cũng giúp cho tủ quần áo có mùi hương nhẹ nhàng. Tuy nhiên túi thơm chỉ phát huy tác dụng trong tủ quần áo có sức chứa nhỏ. Mùi hương từ túi thơm đọng lại trên quần áo cũng thường bay rất nhanh.

Sử dụng một hộp giấy thơm để vào tủ quần áo hoặc lấy từng miếng giấy mỏng cho vào giữa các lớp vải thì quần áo của bạn sẽ giữ được mùi thơm lâu. Giấy thơm tạo mùi sảng khoái, không quá nồng và tránh ẩm mốc rất tốt, cũng làm cho chiếc tủ của bạn thơm nhẹ nhàng.

3. Nước xả vải cũng được nhiều chị em tin dùng 

Hiện nay, các chị em hay sử dụng phương pháp này để chiếc tủ lẫn quần áo có mùi thơm dịu nhẹ. Sử dụng nước xả vải quần áo của bạn sẽ thơm hơn, mềm mại và giữ được màu như mới. Tuy nhiên cũng nên chú ý lúc pha chế sử dụng để có được mùi thơm dịu nhẹ không gây kích ứng cho khứu giác. 

4. Sử dụng tinh dầu thơm

Thêm một bí quyết nữa là bạn hãy dùng ít tinh dầu vào bàn ủi hơi nước hoặc xịt nước thơm quần áo khi ủi sẽ làm cho quần áo dễ ủi hơn. Đây cũng là cách giúp cho quần áo của bạn có mùi thơm quyến rũ. Nhờ vậy, không chỉ giúp bạn thêm thư giãn với tinh dầu mà còn khiến tủ áo có nét riêng hấp dẫn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link