Tuyệt chiêu học nhanh, nói giỏi Tiếng Anh của chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Thời gian eo hẹp mà lại có quá nhiều điều cần để tâm trong cuộc sống khiến không ít chị em phụ nữ khó lòng tập trung học tiếng Anh nghiêm túc. Vì lẽ đó, phái đẹp đã tìm cho mình những mẹo học và nơi “đầu quân” hiệu quả nhất!

 Thời gian eo hẹp mà lại có quá nhiều điều cần để tâm trong cuộc sống khiến không ít chị em phụ nữ khó lòng tập trung học tiếng Anh nghiêm túc. Vì lẽ đó, phái đẹp đã tìm cho mình những mẹo học và nơi “đầu quân” hiệu quả nhất!

Mẹo #1: Không ngại nói sai, nói trật

Vừa nhìn thấy Trung tâm Anh ngữ, nhiều chị em chưa vào thì đã vội chùn bước. Hỏi ra mới biết, các chị ngại khi mường tượng ra cảnh học chung với tụi con nít đáng tuổi con, tuổi cháu. Suy nghĩ này khiến nhiều chị “chưa bước sang sông đã sợ đò lật” và cuối cùng là không hoàn thành được dự định học tiếng Anh của mình. Vậy nên, muốn nói tiếng Anh lưu loát, điều quan trọng đầu tiên vẫn là sự tự tin. Tiếp thu ngôn ngữ không phải chuyện ngày một ngày hai, mỗi người cần nỗ lực rèn luyện nghe – nói và thực hành bài tập để tạo thành phản xạ giao tiếp.

Image 1

Ai cũng có thể phát âm tiếng Anh sai cách để rồi điều chỉnh cho tốt hơn qua từng ngày. Tại sao các chị lại không nhỉ?

Mẹo #2: Học theo kiểu nước ngoài

Bước vào môi trường tiếng Anh là làm quen với sự cởi mở, năng động. Quyết tâm trau dồi tiếng Anh cho thấy các chị em phụ nữ có tư duy rất hiện đại, không ngừng cố gắng tiếp thu cái mới, cái hay. Vậy thì, ngại gì không đặt sự rụt rè, e dè ngoài cửa mà bước vào lớp học tiếng Anh với thần thái tự tin nhất của 1 người phụ nữ.

2

Môi trường 100% tiếng Anh giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

Môi trường 100% Anh ngữ và lớp học giao tiếp với giáo viên nước ngoài gồm tối đa 4 học viên cùng trình độ giúp chị Kim Anh hoàn toàn tự tin, thoải mái. Điều mà chị Anh hài lòng nhất chính là đội ngũ Trợ giảng cá nhân luôn chu đáo gọi điện nhắc lịch học và sẵn sàng hỗ trợ cũng như động viên tinh thần học cho học viên thêm vững vàng với mục tiêu học tiếng Anh của mình.

Mẹo #3: Đừng quá chú trọng vào văn phạm

Còn nhớ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta đã quá quen với hình ảnh “thầy độc – trò chép”. Phương pháp học tuy mang lại nhiều kết quả trong quá trình thi cử, nhưng lại hạn chế việc rèn luyện kỹ năng nghe – nói.

Với mong muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc, các chị em phụ nữ nên tiếp cận với phương pháp học mới, hiệu quả hơn. Đó là tập trung các phần nghe – nói, tạo cho bản thân thói quen phản xạ nhanh với tiếng Anh. Có như vậy, tiếng Anh mới thực sự trở thành 1 phần hữu dụng trong cuộc sống công sở và đời thường của phụ nữ.

Mẹo #4: Chọn giờ học phù hợp cho chính mình

Một trong những lý do khiến chị em phụ nữ nản lòng khi học tiếng Anh là không theo kịp bài vở trên lớp. Công việc bận rộn, gia đình, con cái đã chiếm hầu hết thời gian trong ngày của các chị. Vì vậy, việc học tiếng Anh theo lịch cố định là điều rất khó thực thi.

3

Thời gian biểu linh động sẽ giúp học viên không bỏ lỡ bất cứ bài học nào.

Mẹo #5: Chọn nơi học phù hợp với bản thân

Từng trải qua hoàn cảnh như trên, chị Ngọc Huyền (Nhân viên công sở) đã tìm đến một Trung tâm tiếng Anh có giờ học linh động tùy chọn. Từ 10 giờ sáng đến 9 giờ, xuyên suốt 7 ngày trong tuần, chị Huyền có thể đến lớp học tiếng Anh bất cứ khi nào có thể sắp xếp được. Điều này giúp ích cho chị rất nhiều, vì ngay cả khi bước vào mùa cao điểm của công việc, chị vẫn không bỏ lỡ các bài học tiếng Anh của mình.

Wall Street English – Phương pháp học tiếng Anh mới dành cho người lớn bận rộn, với giờ học linh động tùy chọn từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối, xuyên suốt 7 ngày trong tuần. Hơn 2 triệu học viên trên toàn thế giới và 11.000 học viên tại Việt Nam đã nói tiếng Anh tự tin với phương pháp Wall Street English. Chào đón Trung tâm thứ 6 tại Gò Vấp, Wall Street English dành tặng học bổng 8 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi đăng ký học.

Liên hệ (08) 6288 3566 để biết thêm chi tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin về Wall Street English tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn