U40 hết sạch tàn nhang, không còn một vết mờ nhờ nhánh thần dược trong vườn nhà

( PHUNUTODAY ) - Bạn đừng lo, bao nhiêu tàn nhang cũng hết sạch không còn dù chỉ một vết nếu sử dụng nha đam đúng cách.

Tàn hương, hay còn gọi là tàn nhang, là những chấm có màu nâu thường xuất hiện trên da, chủ yếu trên da mặt. Vào những ngày hè oi bức, nắng gắt, tàn nhang càng xuất hiện nhiều và lộ rõ hơn. Tàn nhang cũng thường xuất hiện trong thời gian mang thai do có sự thay đổi hocmon trong cơ thể của người phụ nữ. Thông thường, ở độ tuổi từ 40 - 45, tàn nhang sẽ dần dần mất đi và sau đó hết hẳn. Tuy tàn hương không phải là bệnh, không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng do ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nên nếu mắc phải, hầu hết mọi người đều muốn “đuổi” càng nhanh các tốt các đốm nâu này.

cach-chua-tri-tan-nhang-h

U40 hết sạch tàn nhang, không còn một vết mờ nhờ nhánh nha đam

Trong gel lô hội có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi tắn hơn. Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả hơn.

Cách dùng nha đam trị tàn nhang như sau: Đầu tiên, bạn lấy 1 nhánh lô hội tươi cắt thành từng khúc nhỏ rồi cho vào một cái bát con. Sau đó, lấy lớp gel ở bên trong để thoa lên vùng da bị tàn nhang. Bạn nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và rửa lại bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn 3-4 lần mỗi tuần sẽ giúp loại trừ sạch các đốm tàn nhang trên da một cách hiệu quả nhanh chóng nhất đấy.

ach-ban-cach-chua-tri-tan

Ngoài ra, bạn có thể trị tàn nhang bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo. Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B1 do đó, khi kết hợp với nha đam sẽ mang lại hiệu quả trắng da toàn diện, giúp làm mờ các vết tàn nhang trên da mặt nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sau khi vo gạo, bạn hãy lấy phần nước lắng xuống rồi trộn đều cùng gel nha đam để tạo thành lớp mặt nạ. Tiếp theo bạn đắp mặt nạ hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang. Tương tự như cách 1, bạn nên để mặt nạ nha đam trị tàn nhang này ngủ để qua đêm để lớp dưỡng chất này phát huy hết tác dụng và rửa lại mặt vào hôm sau.

Với cách trị tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo này, bạn chỉ cần kiên trì áp dụng mỗi tuần từ 2-3 lần là đã mang lại hiệu quả trị tàn nhang tối ưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn