U40 mà làn da vẫn không bị lão hóa chỉ bằng hỗn hợp này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ bằng những hỗn hợp đơn giản có thể giúp bạn không bao giờ bị lão hóa da.

Mặt nạ mật ong và sữa chua

làm đẹp
Mặt nạ mật ong sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng da hoàn hảo.

Sữa chua với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, kết hợp với mật ong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ đó đem lại cho làn da vẻ căng mịn và sức sống mới.

Lấy sữa chua và mật ong trộn chung với nhau theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu. Để yên trong vòng 15 phút và rửa lại.

Tăng cường vận động

Tập thể dục sẽ giúp quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra nhịp nhàng, nuôi dưỡng làn da của bạn tốt hơn. Không nhất thiết là những hoạt động thể lực mạnh mà bạn chỉ cần chọn những hoạt động phù thợp với tuổi 40 như đi bộ, chạy bộ, tập aerobic, yoga và nên thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Dinh dưỡng hợp lý

Hãy giảm thiểu thức ăn chiên xào và bánh kẹo ngọt, tăng khẩu phần salad và trái cây ít ngọt nếu bạn muốn có một làn da đẹp ở bất kỳ lứa tuổi nào. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống ôxy hóa, vốn có hàm lượng cao trong rau củ quả, nhằm chống lão hóa và cải thiện làn da tốt hơn. 

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể

Uống nhiều nước lọc và nước trái cây, không chờ đến khi khát mới uống nước và tăng cường uống nước khi có hoạt động thể lực. Nước sẽ giúp đào thải nhanh các chất độc ra khỏi cơ thể.

Tập thể dục

Tuổi càng cao thì bạn càng phải năng vận động. Không nhất thiết là những hoạt động thể lực mạnh mà chỉ cần hoạt động ở mức trung bình nhưng đều đặn như đi bộ, chạy bộ, aerobic… Tập thể dục sẽ tăng cường lưu thông tuần hoàn trong cơ thể, nuôi dưỡng da dẻ của bạn tốt hơn.

6 điều bạn phải tránh ngay nếu muốn giảm cân
6 điều bạn phải tránh ngay nếu muốn giảm cân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm cân thì tuyệt đối không được mắc phải những sai lầm dưới đây!
Sạch mụn đầu đen trên mặt chỉ với 1 quả trứng gà
Sạch mụn đầu đen trên mặt chỉ với 1 quả trứng gà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự làm sạch mụn đầu đen tại nhà bằng phương pháp đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn