Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc nên cũng chẳng muốn cưới xin thủ tục làm gì, điều đó cũng khiến cô và Phan Hiển không thoải mái.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống và tình cảm của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport cho biết, cô và Phan Hiển vừa là đồng nghiệp, vừa mê nhảy vậy khi về nhà, hai người cắm đầu vào xem phim, bấm điện thoại. Không lẽ đòi hỏi về nhà anh phải ôm em, phải ăn bữa cơm với em à. Hàng ngày sinh hoạt với nhau, quá đủ rồi. Nên khi về nhà, vợ chồng cô dù nằm trên giường nhưng mỗi người 1 cái điện thoại bấm bấm.

khanh thi phunutoday1

Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển.

Nói về một đám cưới danh chính ngôn thuận, Khánh Thi khẳng định, không cưới xin gì cả. Ở với nhau như thế này rồi cần gì cưới xin. Cô và Phan Hiển là vậy, cả hai đang thấy rất thoải mái. Còn cưới xin là sự ràng buộc làm con người ta áp lực. Bây giờ cưới mà ngày hôm sau bỏ nhau thì khó hơn nhiều. Đã xác định sống tốt với nhau, cả hai có trách nhiệm với con cái. Cả hai bên gia đình có trách nhiệm với nhau thế mới là hạnh phúc.

Đồng thời, Khánh Thi thừa nhận, kết hôn rồi, phát hiện ra người kia bồ bịch còn khủng hoảng hơn nhiều. Bà mẹ không đặt nặng vấn đề cưới xin. Nếu hợp thời điểm, mọi thứ đều cho phép, cưới chỉ là danh chính ngôn thuận thôi. Còn bản thân cuộc sống của cô hiện nay đang rất ổn.

Khánh Thi thừa nhận, Phan Hiển cũng có chung suy nghĩ với cô. Bảo cưới thì cưới mà không nói thì cũng chả để ý. Có lẽ, chính chàng vũ công 9x cũng không nghĩ đến cưới là như thế nào. Trong đầu cô không có suy nghĩ đó, giờ nói cưới lại là áp lực lớn cho Phan Hiển nên Khánh Thi cũng rất thoải mái.

Khánh Thi nghĩ giữ hạnh phúc đơn giản nhất là làm cho nhau thoải mái. Ba mấy tuổi rồi, cũng trải qua vài mối tình. Không làm nhau thoải mái là nguyên nhân chia tay của hầu như tất cả các cặp đôi. Không thoải mái về mọi mặt như là ghen quá, không chiều, không tôn trọng, không hợp tính... Cô quen Phan Hiển 7, 8 năm rồi, từ lúc còn là cô trò đến bây giờ quá hiểu tính nhau.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi cưng nựng con trai bé bỏng.

Nói về tin đồn chia tay, Khánh Thi thảng thốt, ai nói kỳ vậy. Chồng con cô vẫn ở đây, ngày ngày vẫn chở nhau đi dạy. Lúc Phan Hiển bận thì cô tự đi.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ, đáng yêu của mình.

"Bí mật" về người chồng luôn được giấu kín của Vân Dung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận không khỏi tò mò về người chồng ít được nhắc tới của nghệ sĩ hài Vân Dung.
Pha loại nước này tắm đảm bảo trắng da cực nhanh
Pha loại nước này tắm đảm bảo trắng da cực nhanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không cần dùng mỹ phẩm mà làn da vẫn trắng mịn chỉ bằng cách pha loại nước dưới đây để tắm.
HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.
Tình cảm đồng giới Quang Vinh - Lý Quí Khánh: Sự thật 'sốc' bị lộ
Tình cảm đồng giới Quang Vinh - Lý Quí Khánh: Sự thật 'sốc' bị lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Quí Khánh đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn mối quan hệ đồng giới với Quang Vinh, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn