Vietnam's Next Top Model: Chàng "soái ca" bị tai nạn giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bước vào nhà chung, Duy Minh của top 24 "Vietnam's Next Top Model 2016" không may gặp tai nạn giao thông và để lại sẹo trên mặt.

Tối ngày 17/7, tập đầu tiên của "Vietnam's Next Top Model 2016" sẽ chính thức lên sóng. Với thông điệp "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn", cuộc thi năm nay chào đón đông đảo những tài năng trẻ với ngoại hình khác biệt.

Trước ngày bước vào ngôi nhà chung, chàng trai Duy Minh, từng gây ấn tượng với gương mặt nam tính, điển trai và thể hình vạm vỡ ngay lập tức gây chú ý trong top 24 đã không may gặp tai nạn giao thông ngay trước khi vào TP.HCM tập trung. Sự cố này để lại cho anh chàng những vết sẹo trên mặt và mắt trái bị tụ máu.

Tuy anh chàng chỉ cao 1m79, Duy Minh vẫn khá nổi bật giữa dàn thí sinh nam cao kều trong vòng Bán kết. Là thí sinh nam thấp thứ 3 nhà chung, Duy Minh không hề mất đi sự tự tin mà ngược lại còn vô cùng sôi nổi.

Ngay ở thử thách catwalk trên không, Duy Minh cho biết tai nạn vừa qua khiến anh nhìn không rõ, hơi có khoảng đục trước mắt, nhưng anh đã cố gắng hết mình, tập trung trên đường catwalk và chế ngự nỗi sợ để vượt qua mọi khó khăn.

Tập 1 sẽ lên sóng lúc 20h tối chủ nhật ngày 17/7 trên VTV3, hãy cùng đón xem nào.

Doctors: Khám phá cảnh hậu trường của Kim Rae Won–Park Shin Hye
Doctors: Khám phá cảnh hậu trường của Kim Rae Won–Park Shin Hye
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cảnh hậu trường đầy ngọt ngào trong phim “Doctors” của cặp đôi Kim Rae Won – Park Shin Hye khiến nhiều fan thích thú.
Trấn Thành bị hại, Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối
Trấn Thành bị hại, Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Trấn Thành bị hại và biết kẻ hại mình là ai thì Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link