Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành quán quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (17/07), "sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường chính thức được xướng tên ngay trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2016.

Top 4 trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 năm nay gồm 4 gương mặt thí sinh nhí xuất sắc nhất và được khán giả yêu mến nồng nhiệt gồm Jayden, Gia Khiêm, Hồ Văn Cường và Bảo Trân đang có những ngày tập luyện nghiêm túc để sẵn sàng toả sáng và ghi dấu bản thân trong đêm thi cuối cùng.

Gần 3 tháng trôi qua với những câu chuyện và tiết mục biểu diễn gây ấn tượng mạnh, chạm đến trái tim của khán giả, 4 cô cậu bé đáng yêu, đầy màu sắc của Thần tượng âm nhạc nhí đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả cả nước.

 

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân

Top 4 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2016 đã chuẩn bị sẵn sàng để mang đến một đêm thi bùng nổ.

Trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2016, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, một ca khúc đã từng được các bé diễn ở các đêm liveshow trước và một ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Idol Kids. Ở đêm thi quan trọng này, các bé sẽ chọn những bài hát mình yêu thích và dòng nhạc sở trường của mình để nhận được những phiếu bầu chọn cuối cùng của khán giả.

Ngoài các tiết mục biểu diễn cá nhân, top 4 Jayden, Gia Khiêm, Hồ Văn Cường và Bảo Trân sẽ có một tiết mục chung mở màn cùng các bạn nhỏ trong top 13 gồm: Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thuỳ Anh. Đêm Gala chung kết sẽ trở nên náo nhiệt và bùng nổ hơn nữa khi có sự góp mặt của khách mời nhí – quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 – tay trống đầu nấm Trọng Nhân. Tài năng nhí nổi bật được khán giả cả nước công nhận chắc chắn sẽ khuấy động đêm chung kết và khiến bầu không khí trở nên “sục sôi” hơn bao giờ hết.

Mở đầu chương trình, cô bé bánh rán Bảo Trân gởi đến khán giả ca khúc "Con cò". Trong đêm gala Chung kết, Bảo Trân đã thật sự bùng nổ. Em vẫn giữ lối hát chỉnh chu, tròn vành, rõ chữ qua ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại.

Giám khảo Tóc Tiên cho rằng nếu so với lần trình diễn trước đây, Bảo Trân đã thể hiện hoàn hảo. Nữ ca sĩ nhận xét tiết mục của Bảo Trân đã lấy được cảm xúc của khán giả.

Còn đối với Isaac, anh tin rằng Bảo Trân sẽ sớm trở thành ngôi sao sáng. Riêng giám khảo Văn Mai Hương, thời gian tới cô mong được đứng chung sân khấu với cô bé.

 

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 1

"Hoàng tử du ca" Jayden nối tiếp chương trình bằng ca khúc "Quê Hương". Trong đêm Gala Chung kết, Jayden khiến khán giả ngưỡng mộ khi trổ tài chơi đàn nhị hết sức ấn tượng.

Dù là đêm thi quyết định nhưng cậu bé vẫn giữ vững phong độ khi biểu diễn. Em không hề tỏ ra lo lắng mà ngược lại bình tĩnh, thư thả.

 

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 3

Biết được khán giả yêu thích ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè", và đây cũng là tiết mục tạo hiệu ứng nhiều nhất của mình trong đêm liveshow trước đó, Hồ Văn Cường đã quyết định chọn thể hiện lại một lần nữa ca khúc này trong đêm Gala Chung kết.

Trong đêm thi tối nay, khác hẳn với hình ảnh một cậu bé rụt rè, thiếu tự tin trên sân khấu, Hồ Văn Cường đã hoàn toàn lột xác khi thể hiện một ca khúc dân ca tràn đầy cảm xúc. Không chỉ khắc phục các nhược điểm của giọng hát, Hồ Văn Cường còn biết giao lưu với khán giả.

Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều, em đã biết cách điều khiển cảm xúc và không còn hát theo bản năng như ở những ngày đầu.

Giám khảo Isaac mong Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dân ca. Anh không muốn mất đi một tài năng hát dân ca như em.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 4

Con trai nuôi Isaac là thí sinh kết thúc phần 1 của đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016. Trong đêm thi quyết định này, Gia Khiêm lựa chọn một ca khúc có giai điệu sôi động mang tên "Bang Bang Bang" của nhóm nhạc Big Bang. Với sự đáng yêu, ham học hỏi, Gia Khiêm đã thể hiện ca khúc thật sôi động theo cách riêng của em. Ngoài phần hát, em còn kết hợp cả vũ đạo.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 6

Ở phần hai của đêm chung kết, top 4 chọn thể hiện những ca khúc mới. Bảo Trân biến hoá hình tượng mạnh mẽ và ma mị khi chọn 'Born this way' của Lady Gaga. Tóc Tiên cảm thấy 'khiếp sợ' trước khả năng của 'cô bé bánh rán' vì ở tuổi này, Bảo Trân đã làm được những điều mà không phải ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng làm được. Văn Mai Hương khẳng định, nếu cô bé trở thành Quán quân trong đêm thi thì nó hoàn toàn xứng đáng. Giám khảo Isaac lên tiếng khen ngợi bé Bảo Trân hội tụ đầy đủ mọi màu sắc bởi cô bé có thể hát tốt ở mọi thể loại, mọi phong cách.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 7

Chàng “Soái ca nhí” Gia Khiêm thể hiện một ca khúc vô cùng cảm xúc “À ơi”. Qua các tuần thi, Gia Khiêm đã dần trưởng thành và hát tốt hơn. Sau hai tuần gặp vấn đề về sức khỏe, Gia Khiêm đã chọn một tiết mục an toàn và phù hợp với em. Theo Gia Khiêm, phần biểu diễn trong đêm thi tối nay là kết quả sau 3 tháng được học tập, rèn luyện tại Vietnam Idol Kids 2016.

Sau những tuần bị ốm, Gia Khiêm đã lấy lại được cân bằng. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ cô muốn nghe lại phần trình diễn của “soái ca nhí”.

Tóc Tiên nhìn thấy một Gia Khiêm rất đỉnh đạc, trau chuốt từng câu từng chữ trong bài hát. Em đã cố gắng hết sức có thể để làm tròn trịa bài hát của mình. Nữ ca sĩ 8x cho rằng Gia Khiêm sẽ tiến xa hơn nữa, sẽ thực hiện được đam mê ca hát của mình trong tương lai.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 8

Tiếp theo phần 2, chàng "hoàng tử du ca" Jayden trở lại với sở trường hát tiếng Anh chọn một ca khúc quen thuộc của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson, ca khúc "We are the world". Mỗi lần em cất lên giọng hát người ta dễ dàng nhìn thấy một chàng lãng tử yêu đời, một phong cách rất phóng khoáng rất Jayden.

Giám khảo Tóc Tiên tỏ ra khá bối rối và không biết mình phải dùng từ gì để diễn tả cảm xúc ngay lúc này. Cô cho rằng đây là một tiết mục vô cùng xuất sắc.

Giám khảo Văn Mai Hương nhận định Jayden là một "viên ngọc quý". Cô cho rằng Jayden sẽ dễ dàng tìm được công ty đào tạo tương xứng với tài năng của em.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 9

Hồ Văn Cường là thí sinh khép lại các phần thi trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016. Trong đêm thi cuối cùng này, Hồ Văn Cường cho biết em không quan trọng có đạt được ngôi vị cao nhất hay không. Đối với "sứ giả cảm xúc", chỉ cần được hát trên sân khấu là em đã cảm thấy đủ hạnh phúc.

Quay trở lại bằng một ca khúc dân ca giàu cảm xúc mang tên "Bà năm", "sứ giả cảm xúc" đã khiến 3 vị giám khảo cùng các khán giả có mặt tại trường quay "nổi da gà". Phần biểu diễn có sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu. Giọng hát da diết của cậu bé đã khiến hai giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên rơi nước mắt trên ghế nóng.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 10

Nhận xét về phần biểu diễn, giám khảo Isaac bày tỏ sự bức xúc vì có nhiều khán giả cho rằng Hồ Văn Cường cho rằng cậu bé không xứng đáng vào Chung kết. Theo trưởng nhóm 365, Hồ Văn Cường là người có công trong việc gợi nhớ lại dòng nhạc dân ca trên sân khấu Vietnam Idol Kids sau Phương Mỹ Chi.

Giám khảo Tóc Tiên cho rằng sau 3 tháng, Hồ Văn Cường đã đứng đây và hoàn toàn tỏa sáng, em khác xa hình ảnh một cậu bé hát đám cưới rụt rè, nhút nhát ngay từ vòng sơ khảo.

Công bố kết quả.

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên không ai khác chính là chàng "sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường với 59,21% lượt bình chọn. Tiếp theo đó, với 23,78% lượt bình chọn từ phía khán giả, Bảo Trân giành ngôi vị á quân.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành giải quán quân 11

Đồng giải 3 là hai thí sinh Jayden và "soái ca nhí" Gia Khiêm.

Trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016: Chung khảo miền Bắc
Trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016: Chung khảo miền Bắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một số thí sinh được đánh giá cao như Tố Như, Sái Hương Ly, Bảo Vân, Vân Anh, Thu Hiền... được dự đoán sẽ là những ứng viên sáng giá.
Những hình ảnh 'độc' trước giờ G của Chung khảo Hoa hậu Việt Nam
Những hình ảnh 'độc' trước giờ G của Chung khảo Hoa hậu Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối nay 17/7, Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung khảo khu vực miền Bắc được tổ chức ở Quảng Ninh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn