Uống cốc nước này da tự trắng lên không cần bôi kem

( PHUNUTODAY ) - Làn da sẽ tự trắng sáng mịn màng chỉ bằng cách đơn giản mà không cần phải bôi kem dưỡng.

 Nước ép lô hội giúp da đẹp

nuoc-lo-hoi-dep-da-phunutoday.vn

 Uống nước nha đam giúp bạn có làn da đẹp.

Lô hội có tác dụng giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn. Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin vì thế giúp da sáng hồng hơn.

Lô hội cũng thường được dùng để giảm cân vì nó giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, làm tăng cảm giác no lâu, nhờ thế kiểm soát được cơn thèm ăn hơn.

Bạn nên sử dụng vài lá lô hội, tước bỏ vỏ, sử dụng dịch để ép và uống. Có thể trộn thêm chút mật ong và chanh để tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Một vài lưu ý để làn da đẹp

Tẩy tế bào da chết

nuoc-lo-hoi-dep-da-phunutoday.vn-1

 Dùng chanh tẩy da chết để làm da đẹp.

Rất nhiều bạn gái không có thói quen này đã bỏ qua một công đoạn vô cùng quan trọng trong chăm sóc da mặt. bởi lẽ việc làm này giúp loại bỏ lớp sừng thâm đen bên ngoài, làm thông thoáng và se khít chân lông, cho da hấp thụ tối đa kem dưỡng.

Bạn có thể mua các loại muối tẩy tế bào da chết hoặc tự mình làm bằng cách đơn giản sau: Vắt nước cốt chanh sau đó thoa một ít đều lên vùng bạn muốn tẩy, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tuy nhiên, việc này chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tháng mà thôi.

Xông hơi da mặt để có làn da đẹp

Việc xông hơi 2 lần/1 tuần trong khoảng 10 phút sẽ giúp làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông trên da mặt giúp da mặt bạn thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết;

Hãy đun sôi 300ml nước với một ít tinh dầu từ vỏ cam, vỏ chanh hay một ít muối rồi trùm một chiếc khăn kín đầu và để hơi nước bốc lên da mặt dần dần, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu đấy.

Tuy nhiên, một điều cần tránh tuyệt đối sau khi xông hơi là bạn không được nặn các nốt mục đang hiện ra rất rõ trên mặt nhé.

Cung cấp cho da các dưỡng chất thiết yếu

Mặt nạ thường được sử dụng để tái tạo và làm săn chắc da mặt, chính vì vậy hãy đắp mặt nạ 3 lần/1 tuần, bạn nhé.

Với da dầu thì loại mặt nạ được chế từ đất sét là tốt nhất hoặc có thể sử dụng mặt nạ làm từ lòng trắng trứng gà + nước cốt chanh, mặt nạ dưa leo, cà chua,…

Đối với da khô hoặc da nhạy cảm nên sử dụng mặt nạ có chưa gel hoặc kem dưỡng da có độ ẩm cao, cũng có thể sử dụng mặt nạ mật ong + dầu dừa hoặc mặt nạ sữa tươi,…

Nếu da bạn là da hỗn hợp nên sử dụng mặt nạ bùn hoặc mặt nạ từ dầu ôliu + lòng đro trứng gà, khoai tây + sữa tươi, …

Các bạn nên thử nghiệm đắp mặt nạ đối với vùng da chân để thử phản ứng trước khi quyết định lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn