Uống nước đậu đen theo cách này cân nặng giảm ngay trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 tuần bạn có thể khiến cân nặng giảm đáng kể chỉ bằng cách sử dụng đậu đen.

Lý do khiến đậu đen giảm cân cực tốt

Đậu đen có thể giảm béo

dau-den-1

Uống nước đậu đen giúp bạn giảm cân cực tốt.

Đậu đen có chứa một chất chống oxy hóa gọi là anthocyanin. Nó có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật và cũng có tác dụng phòng chống ung thư. Theo Tạp chí Dược Thực phẩm, anthocyanin có một tác dụng cực kỳ quý giá: hấp thụ chất béo ra khỏi cơ thể. Giảm cân chưa bao giờ đơn giản hơn!

Đậu đen ức chế cơn đói

Đậu đen cung cấp một hàm lượng dồi dào chất xơ. Đồ uống tự nhiên từ đậu đen đảm bảo rằng bạn tiêu thụ đủ chất xơ cần thiết, khiến bạn cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, tức là bạn ăn ít hơn. Nó cũng hoạt động như một máy điều khiển sự thèm ăn bằng cách làm cho bạn thấy no hơn với lượng thức ăn ít hơn.

Đậu đen làm giảm lượng đường cơ thể hấp thụ

Đậu đen có vị ngọt nhẹ có thể thay thế lượng đường hàng ngày của bạn. Đáng ngạc nhiên là nó cũng hoạt động với chức năng kiểm soát cholesterol và lượng đường trong máu. Bí mật này của người Nhật chứa chất béo lành mạnh với carb thấp, giúp cơ thể bạn giữ độ nạc phù hợp.

Đậu đen làm tăng sự trao đổi chất

Loại hạt này có hàm lượng cao hợp chất isoflavones giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất. Điều này khiến chất béo đốt cháy nhanh hơn do đó mục tiêu giảm cân của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nước đậu đen giúp bạn giảm cân

dau-den-2

Nước đậu đen giảm cân được nhiều người ưa chuộng.

Chỉ đơn giản với nước đậu đen bạn cũng có bài thuốc giảm cân cho mình rồi này. Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link