Uống nước khoai lang luộc theo cách này, giảm cân nhanh hơn cả tập gym

( PHUNUTODAY ) - Nước luộc khoai lang chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng.

Chúng ta thường lượng protein có trong nước luộc khoai lang. Tương tự như khoai lang, phần nước luộc cũng chứa nhiều vitamin C, đường bột hữu cơ... có khả năng thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ loại bỏ chất béo dư thừa. Lượng protein trong nước khoai lang luộc có thể hạn chế sự thèm ăn hiệu quả, từ đó giúp kiểm soát cân nặng và ngăn chặn tình trạng tăng cân nhanh. Nước luộc khoai lang còn có chứa peptide được sản xuất trong quá trình đun sôi. Chất này có thể giúp kiểm soát quá trình chuyển hóa chất béo.

Ngoài ra, nước khoai lang còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như như beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magiê, mangan, kali, chất xơ… giúp nuôi dưỡng làn da, tăng độ đàn hồi, giữ da luôn săn chắc và mịn màng.

Nước luộc khoai lang cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nước luộc khoai lang cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Chỉ cần 1 ly nước luộc khoai lang mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da rạng rỡ.

Cách làm nước luộc khoai lang vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những củ khoai tươi, không bị thối hỏng đem rửa sạch, gọt bỏ vỏ. Số lượng khoai tùy thuộc vào sở thích ăn uống.

Thái khoai thành những miếng khoảng 2-3 cm để tinh chất trong khoai dễ dàng tiết ra khi luộc. Bỏ khoai vào nồi và đun cùng khoảng 2 lít nước. Khi chín vớt khoai ra. Để phần nước luộc nguội khi cho vào chai sạch, đậy nắp kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Nước khoai lang luộc có thể uống hàng ngày thay cho nước lọc. Nước nấu xong nên uống hết trong ngày. Uống như vậy liên tục trong khoảng 10 ngày, mỡ thừa sẽ từ từ tiêu giảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link