Uống nước rau má theo cách này tốt như tiên dược, nhất là điều thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Nước rau má chứa nhiều vitamin K, B1, B2, C…caroten, sắt, kẽm… tốt cho sức khỏe của con người.

Giải độc, hạ sốt cho con người

Trong thành phần của nước ép rau má chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe như beta-caroten, sắt, kẽm, calcium cùng các vitamin B1, B2, C và K, nước rau má là thức uống bổ dưỡng được sử dụng để hỗ trợ giải độc, hạ sốt giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể con người.

Bên cạnh đó, nước ép rau má còn giúp hạ sốt, giải độc, bạn hoàn toàn có thể dùng nước rau má để chữa viêm họng, viêm amidan vô cùng hiệu quả. Cách làm nước ép rau má vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần giã nhuyễn rau má, chắt nước, hòa vào nước ấm là có được thức uống organic bổ dưỡng này.

Nước ép rau má giúp trị rôm sảy

Nước ép rau má giúp trị rôm sảy

Thanh nhiệt giảm mụn nhọt, rôm sảy

Trong Đông y nước ép rau má là thực phẩm có tính hàn, giải nhiệt, mát gan, thường được dùng để hỗ trợ giảm mụn nhọt, rôm sảy, ngứa ngáy, cho con người rất tốt... Tuy nhiên, do nước ép rau má có tính hàn cao nên khi dùng bạn không nên bỏ quá nhiều đá dễ lạnh bụng gây tiêu chảy.

Chống lại quá trình oxy hóa làm đẹp da

Trong nước rau má là thức uống thích hợp giúp người dùng có thể thanh nhiệt cơ thể, giải tỏa cơn khát cho con người trong những ngày nóng bức vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, rau má cũng được chị em phụ nữ "săn lùng" nó giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm đẹp và dưỡng ẩm da rất tốt.

Nước ép rau má giúp hạ nhiệt tốt

Nước ép rau má giúp hạ nhiệt tốt

Chữa lành vết thương, vết bỏng

Khi bạn uống nước ép rau má, có tác dụng chữa lành vết thương và làm mờ sẹo vô cùng tốt. Nguyên nhân là trong thành phần dinh dưỡng của rau má có chứa triterpenoids, một hoạt chất giúp tăng cường chất chống oxy hóa, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link