Uống thứ nước này vào sau đúng 3 ngày toàn bộ mỡ thừa biến mất nhanh hơn đi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Uống thứ nước này vào sau đúng 3 ngày toàn bộ mỡ thừa biến mất nhanh hơn đi thẩm mỹ - hãy tham khảo ngay để có thân hình chuẩn hơn mẫu.

giam-can-1

 

Để có một vóc dáng thanh mảnh, làn da khỏe đẹp các bạn hãy áp dụng ngay những cách dưới đây nhé:

Ăn thật nhiều rau xanh

Bông cải xanh, cải bắp, súp lơ… có chứa rất nhiều các enzym giải độc gan cho cơ thể bạn. Điều này cực kỳ cần thiết và quan trọng, rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ những estrogen thừa. Một khi estrogen của bạn được cân bằng, những cellulite kia sẽ tự động biến mất.

Bên cạnh đó, bạn có thể ăn thật nhiều hành và tỏi (giàu lưu huỳnh), chúng giúp gan nhanh chóng loại bỏ các độc tố và làm tiêu tan mỡ thừa. Từ đó, hiện tượng da sần vỏ cam được giảm thiểu.

Uống thật nhiều nước

Uống 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ được các chất thải và giảm khả năng dự trữ quá nhiều chất béo. Đang làm việc hay vận động tập thể dục, bạn cũng nên thường xuyên uống nước.

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn đồ uống cho bản thân thật khôn ngoan. Bạn nên hạn chế uống rượu, tránh các loại nước sinh tố giàu năng lượng cùng lượng kem, đường lớn.

Bạn có thể uống nước ép trái cây tươi mỗi ngày: bơ, dưa chuột, rau bina và bông cải xanh. Bổ sung nhiều Vitamin C và E trong thực đơn của mình bởi chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa (cam, bưởi, kiwi, trà xanh,…).

Các vitamin này chính là những chất chống ôxy hóa tuyệt vời với khả năng phòng ngừa hiện tượng tích tụ mỡ thừa, tăng cường hoạt động của hệ trao đổi chất chất, tạo điều kiện củng cố collagen cho da…

giam-can-nhanh-nhat

 

Ăn đậu nành

Trong các bữa ăn hằng ngày của người Nhật không thể thiếu đậu nành. Đậu nành giàu chất protein, quá trình tiêu hóa sẽ chuyển thành amino acid giúp cho tiêu hóa dễ dàng. Hơn nữa đậu nành là một loại thực phẩm giảm béo, giúp cơ thể giảm được cholesterol trong máu, hạ huyết áp, ngăn ngừa xơ hóa động mạch.

Trong bát canh đậu nành còn hàm chứa vitamine E, canxi và các khoáng chất. Đó là bí quyết để giữ gìn thể hình của người con gái Nhật Bản, giữ cho da luôn mịn màng, không xuống sắc dù trọng lượng giảm.  

Tập Yoga

Xây dựng một số thói quen tập thể dục mà bạn có thể thử ở nhà. Bài tập yoga có thể thực hiện rất dễ dàng ở bất cứ đâu.
Yogacó nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân như tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…), giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn