Chỉ uống mật ong kiểu này vào buổi tối mỡ thừa dày tới đâu cũng giảm từ đầu tới chân nhanh hơn thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống mật ong kiểu này vào buổi tối mỡ thừa dày tới đâu cũng giảm từ đầu tới chân nhanh hơn đi thẩm mỹ

giam-can-nhanh

 

Cách sử dụng mật ong giảm cân

Các bạn pha 10ml mật ong với 200ml nước ấm cùng với nửa quả chanh. Uống sau bữa ăn sáng và tối. Duy trì đều đặn hàng ngày như vậy, bạn sẽ thấy rõ sự hiệu quả. Bạn nên nhớ rằng chỉ được uống nước chanh mật ong sau khi đã ăn no, tuyệt đối không uống khi bụng đói. Không cần phải ăn kiêng gì quá nhiều, bạn chỉ cần hạn chế ăn vặt vào những bữa lỡ là được. Kết hợp với việc tập thể dục hàng ngày, sau khi tập thể dục xong thay vì uống những loại nước tăng lực thì bạn hãy uống ngay một chai nước có mật ong trong đó nhé. Lượng mỡ thừa của bạn sẽ được đốt cháy và tiêu tan đi một số lượng đáng kể đấy.

Ngoài việc kết hợp mật ong với chanh bạn cũng có thể kết hợp mật ong với bột quế trong việc giảm cân cũng rất hiệu quả. Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong nguyên chất, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

giam-can

 

Pha nước chanh mật ong

Nhiều người lo ngại, uống nước chanh liên tục có thể gây đau dạ dày. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý một chút về thời điểm uống và công thức pha chế, bạn có thể hạn chế được ảnh hưởng của axit trong nước chanh tới dạ dày. Chỉ uống nước chanh mật ong sau khi đã ăn no, tuyệt đối không uống khi bụng đói. Còn khi pha 1,5 lít nước với 1 quả chanh, nồng độ axit đã bị pha loãng đi rất nhiều, hoàn toàn không có ảnh hưởng nghiêm trọng tới dạ dày. Tuy nhiên, những người bị bệnh dạ dày cần cân nhắc và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thử nghiệm liệu pháp này.

Theo:  khoevadep.com.vn