Uống thuốc sâu tự tử vì bố mẹ không cho tiền mua điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về lý do anh P. uống thuốc tự tử, bà B. cho rằng nguyên nhân là do P. có xin bố mẹ 2,5 triệu đồng để mua điện thoại nhưng bố mẹ không đồng ý.

Vụ việc trên đã xảy ra vào sáng ngày 30/9 tại xã Ea Tu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân là anh T.T.P. (23 tuổi) trú tại đội 5, xã Ea Tu, huyện Cư Kuin.

Mô tả ảnh.
P. hiện đang được các bác sĩ chăm sóc tại Bệnh viện.

Theo bà Đinh Thị B. (62 tuổi, mẹ của P.), cho biết: Vào khoảng 7h30 sáng ngày 30/9, chồng bà phát hiện con trai đã uống thuốc tự tử ở trong nhà nên hô hoán mọi người đến đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhập viện, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu, xúc rửa dạ dày cho nạn nhân.Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, có thể đi lại được. P. cho biết  mình đã uống thuốc cỏ loại Lưu Dẫn. 

Hiện các bác sỹ vẫn đang tiến hành theo dõi sức khỏe để có hướng chữa trị nhằm hạn chế những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Về lý do anh P. uống thuốc tự tử, bà B. cho rằng nguyên nhân chính  là do khoảng 2 tuần trở lại đây, P.  có xin bố mẹ 2,5 triệu đồng để mua điện thoại nhưng bố mẹ không đồng ý vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên chỉ cho 1,5 triệu nhưng P. không lấy.

Được biết, P. là con út trong gia đình có 5 chị em, hiện P. đã tốt nghiệp lớp 12 và đã từng đi làm nghề sửa chữa điện nhưng do tiền lương thấp nên P. về làm nông cho bố mẹ.

Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
ôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
 
Chuyện cảm động về lòng tin và sự vị tha: Đồng nát đâm vỡ đèn ôtô
 Chủ xe ô tô đã dạy cho chị ve chai bài học về sự cẩn thận và lòng vị tha, nhưng chị ve chai cũng dạy anh về lòng tin con người và cách sống có trách nhiệm.
Kinh hãi: Nhện chui sâu và giăng tơ trong tai người
Sau khi soi chiếu, các bác sĩ phát hiện một con nhện đã chui sâu và làm tổ trong tại cô. Thậm chí nó đã bắt đầu đan mạng nhện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn