Chia tay bạn gái, thầy giáo được phát hiện treo cổ trong phòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn phiền sau khi chia tay bạn gái, thầy giáo trẻ được phát hiện đã treo cổ tự vẫn trong phòng trọ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 20/9 tại phòng trọ ở phường 1, TP Cà Mau. Cụ thể vào thời điểm trên, bạn bè của anh Dương Quốc Khánh (24 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) - giáo viên đang thử việc tại một trường THPT ở trên địa bàn - đã phát hiện anh này treo cổ chết trong phòng trọ khóa trái.

Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện điện thoại của giáo viên này có nhiều tin nhắn với nội dung buồn chuyện tình cảm.

Được biết hai tuần trước đó, thầy giáo 24 tuổi này đã chia tay bạn gái và đây có thể là lý do khiến người đàn ông này tìm đến cái chết.

Một người bạn thầy giáo này cho biết khi chia tay người yêu, thầy Khang suy sụp và nhập viện điều trị khoảng một tuần.

Ngay sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi, tối 20/9, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã bàn giao thi thể thầy giáo này cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết quả nghiên cứu từ các hóa thạch cho thấy cá vây tay cổ đại sở hữu hệ thống phổi như động vật trên cạn.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thầy cô giáo trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) xếp hàng làm mái che di động cho học sinh khỏi ướt khiến cư dân truyền tay nhau không ngớt.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn