Trung Quốc: 15 vụ nổ bom liên hoàn ở 13 nơi, ít nhất 7 người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổng cộng 15 vụ nổ đã xảy ra tại 13 địa điểm khác nhau khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, 51 người bị thương và 2 người khác mất tích.

Vào khoảng 15h50, chiều 30/9  hàng loạt các vụ nổ đã liên tiếp xảy ra ở các địa điểm như bệnh viện, siêu thị, trạm xe… thuộc huyện Liễu Thành, TP Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khiến người dân vô cùng hoảng loạn.

Mô tả ảnh.
 

Thống kê cho thấy có tổng cộng 15 vụ nổ đã xảy ra tại 13 địa điểm khác nhau khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, 51 người bị thương và 2 người khác mất tích.

Mô tả ảnh.
 

Cảnh sát địa phương ban đầu tiết lộ, vụ việc xảy ra là do một loạt các gói bưu kiện chứa thuốc nổ đã phát nổ tại 13 địa điểm. Cảnh sát Trung Quốc cũng xác nhận các khối thuốc nổ trên là bom được kích hoạt từ xa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền thành phố Liễu Châu đã phát đi báo động khẩn và kêu gọi người dân không mở bất cứ bưu phẩm nào, cho đến khi sự việc được làm rõ.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

Cơ quan an ninh ban đầu xác định đây là 1 vụ án hình sự và loại trừ nguyên nhân khủng bố dù trước đó Trưởng công an huyện Liễu Thành - ông Zhou Changqing đã gọi đây là một hành động khủng bố. 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

Hiện nhà chức trách Trung Quốc đang khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nhân viên mặc bikini bán xăng miễn phí ở Ukraine
Tại các cây xăng áp dụng khuyến mãi, hàng chục người đẹp xinh tươi luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ các "thượng đế".
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
Chuyện cảm động về lòng tin và sự vị tha: Đồng nát đâm vỡ đèn ôtô
Chủ xe ô tô đã dạy cho chị ve chai bài học về sự cẩn thận và lòng vị tha, nhưng chị ve chai cũng dạy anh về lòng tin con người và cách sống có trách nhiệm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn