Uống trà gừng giúp giải tỏa stress, tăng tuổi thọ và đốt cháy mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Gừng có thể trị được nhiều bệnh giúp con người tăng cường sức đề kháng và chống lại quá trình oxy hóa.

Chữa đau bụng kinh

Phụ nữ khi tới thời kỳ “đèn đỏ” thường hay bị hành hạ bởi chứng đau bụng. Tuy nhiên, bạn có thể không cần dùng đến bất cứ loại thuốc giảm đau nào và tự làm cho mình một tách trà gừng nóng sẽ giúp giảm hẳn cơn đau.

Trong thành phần của gừng có chất khiến cho cơ thể nóng ấm giúp cơ thể bạn được thư giãn và giảm đau dễ dàng.

Giúp kéo dài tuổi thọ

Theo một số công trình nghiên cứu cho biết trong tình chất cay của gừng tươi có tác dụng đối kháng rất mạnh đối với tính oxy hóa giúp bạn trẻ lâu và có thể kéo dài tuổi thọ hơn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên ăn gừng hoặc uống nước gừng ấm sẽ giúp đẹp da ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể.

Gừng giúp đốt cháy mỡ thừa giảm cân tốt

Gừng giúp đốt cháy mỡ thừa giảm cân tốt

Giúp giải toả stress

Trong gừng nhờ chứa chất Cineole nên gừng có thể giúp giải tỏa stress, trị bệnh nhức nửa đầu, giúp cho bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngoài ra,  gừng còn làm dịu cơn đau răng và sự khó chịu gây ra bởi nhiễm khuẩn phần trên của đường hô hấp, nhờ vào tính chất kháng khuẩn giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

Giảm cholesterol máu

Theo nghiên cứu mới đây cho thấy gừng có tác dụng giảm Cholesterol máu, giảm các bệnh về tim mạch và huyết áp hiệu quả. Nhiều người thường hiểu nhầm việc uống trà gừng sẽ gây tăng huyết áp cho bạn, nhưng thực tế và khoa học đã chứng minh trà giúp hạ huyết áp.

Gừng giúp an thần ngủ ngon

Gừng giúp an thần ngủ ngon

Ngoài ra, gừng còn giúp đốt cháy mỡ thừa giúp cho bạn giảm cân hiệu quả an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link