Vạch mặt ông bố xin sữa cho con trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bố post ảnh xin sữa cho con trên facebook đã nhận được sự cảm thông của nhiều người. Nhưng, một số khác đã lên tiếng "vạch mặt" ông bố này.

"Gà trống nuôi con" lên mạng xin sữa khiến dân mạng xôn xao

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện một người đàn ông ôm con nhỏ hơn 1 tháng tuổi lên facebook xin sữa mẹ. 

Nội dung post trên facebook là hình ảnh ông bố ôm con trong lòng kèm vài lời chia sẻ: "Con em nó hơi khát sữa, cụ mợ nào biết dịch vụ cho bú hay mợ nào thương tình thì cho em xin ít sữa. Giờ con chưa kịp thích nghi hết với sữa ngoài nên hơi vất ạ. Xin lỗi đã làm phiền các cụ mợ ạ!". Cùng với đó là ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa anh này với mẹ đứa trẻ đang bận đi nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Ông bố xin sữa cho con trên mạng xã hội bị
 

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ trong các group, trên các trang cá nhân...thu hút được sự đồng cảm của mọi người, đặc biệt là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Rất nhiều ý kiến trái chiều được dân mạng đưa ra bình luận: có người xót xa, có người mắng nhiếc, có người gửi lời tốt đẹp đến 2 bố con, người sẵn sàng để lại thông tin cho sữa...

"Có lý do thực sự quan trọng gì mà mẹ cháu bé không chăm sóc cháu? Mình thật sự không cầm được nước mắt". 

"Chúc cụ sớm vượt qua giai đoạn này. Em cũng là một người mẹ nên em hiểu rõ tình mẫu tử nó thiêng liêng như thế nào".

"Ví dụ là em, chồng có đánh đập hay chửi bới thì em cũng phải bên cạnh con em bằng mọi giá chứ không bỏ con lại như vậy đâu! Dù sao thì cũng xin chia buồn cùng cụ và mong cháu bé sẽ mạnh khỏe, bình an".

Tuy nhiên, dù có người đồng cảm để lại bình luận trong post của ông bố này, thì nhiều giờ sau cũng không hề có một câu trả lời hay cảm ơn nào, cũng không có mẹ nào nhận được liên lạc xin sữa.

Và chính vì thế, dân mạng đã ra tay truy lùng tung tích của ông bố, bà mẹ và đứa trẻ có liên quan trong câu chuyện đã và đang lấy đi tình thương  của tất cả mọi người. 

"Vạch mặt" ông bố bằng một quá khứ bất hảo

Một vài người trong lúc "chờ đợi" đã nhanh chóng tìm ra người mẹ "vô tâm" được nhắc đến. Câu chuyện càng được chú ý hơn khi những hình ảnh và lời lẽ yêu thương dành cho cậu con trai bé bỏng được người mẹ chia sẻ rất nhiều trên facebook. Theo đó, em bé được cho là bị mẹ bỏ lại cùng bố để đi với người đàn ông khác đang sống rất tốt cùng mẹ và được chăm sóc rất đầy đủ như bao đứa trẻ khác. 

Ông bố xin sữa cho con trên mạng xã hội bị
 

Chính sự mâu thuẫn này đã khiến cộng đồng mạng thêm "động lực" tìm kiếm và khai quật những bằng chứng để tìm ra sự thật: ai mới là người đúng giữa ông bố, bà mẹ này? 

Một số thành viên diễn đàn mạng cho biết, họ có quen ông bố và câu chuyện có thể không đúng như ông bố đã nói. Nhiều thông tin cho rằng, ông bố này mới chính là người thiếu trách nhiệm với vợ con và có tính lăng nhăng. 

Theo đó, anh này là người có tiếng trong giới nhiếp ảnh gia. Nhưng "nghề phụ" của anh ta là lợi dụng chiếc máy ảnh để làm quen, gạ gẫm các cô gái trẻ.  

Dân mạng cũng chia sẻ những đường link, trong đó có nhắc đến chuyện ông bố này từng có quá khứ bất hảo, lừa các cô gái đến mức có con rồi ruồng bỏ họ. Những người này cũng đặt nghi vấn, việc ông bố post bài xin sữa cũng có thể là cách tiếp cận với những bà mẹ nuôi con nhỏ với mục đích không trong sáng.

Ông bố xin sữa cho con trên mạng xã hội bị
 

Người mẹ bị bôi xấu trên mạng xã hội cũng lên tiếng khẳng định: những chia sẻ trên là không đúng sự thật. Chị cho biết, 2 người quen nhau khi chị đã có 1 đời chồng và anh này đã 1 đời vợ. Sau những chuyến giao lưu chụp ảnh, 2 người đã có quan hệ yêu đương. Đến khi có thai, chị mới phát hiện anh này còn có 2 đứa con rơi lại thêm bản tính trăng hoa, lăng nhăng. Vì xảy ra mâu thuẫn nên anh ra đã đuổi 2 mẹ con chị ra khỏi nhà. 

Ông bố "thanh minh", khẳng định một số thông tin về anh là không đúng

Trao đổi với phóng viên, ông bố này thẳng thắn thừa nhận đã có tới 4 người con. Con đầu tiên anh có với vợ cũ. Năm 2011, 2 vợ chồng anh ly hôn, sau đó anh có con với 2 người phụ nữ nữa nhưng bị nhà ngoại từ chối quyền thăm nuôi. Hiện tại, anh có con thứ 4 với "người mẹ bị bôi xấu trên mạng" vừa qua - chị L.

Anh này nói, anh chưa bao giờ nhập nhằng chuyện trai gái nhất là việc khi đang ở với người này lại có con với người kia. Cụ thể năm 2011 sau khi ly hôn anh mới đến với những người phụ nữ sau này. Khi chia tay họ anh cũng mới tiến tới mối quan hệ với chị L.

Về lời tố cáo của chị L. việc anh vô tâm với vợ và con anh T. khẳng định: "Bạn hãy đến chợ nhà tôi sống (Ngõ 157, Chùa Láng) mà hỏi tôi là người chồng như thế nào? Bạn hãy đến bệnh viện mà hỏi tôi chăm sóc mẹ con L. sau sinh như thế nào?".

Anh cho biết thêm: Khi vợ sinh anh nhiều lần đi chợ lo cơm nước cho vợ. Thức ăn như thịt bò, anh đều lựa chọn loại ngon, đắt...cho vợ tẩm bổ. Thậm chí, cẩn thận hơn, ông bố này còn mua hoa quả nhập khẩu cho vợ ăn.

Anh cũng khẳng định: "Tôi đã hạ mình trong cuộc tình này để đứa bé mới sinh nó được ổn định một cuộc đời mới"

Người đàn ông này cho biết, tình cảm của anh và chị L. đã cạn dần nhưng anh không bỏ con chỉ khi nào nhà ngoại tuyên bố từ chối quyền thăm nuôi của anh thì lúc đó anh mới từ bỏ. 

Nỗi đau mất người yêu trong vụ khủng bố ở Paris của cô gái trẻ
Nỗi đau mất người yêu trong vụ khủng bố ở Paris của cô gái trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ đã có những chia sẻ chạm đến trái tim của bất cứ ai trước sự ra đi đột ngột của bạn trai trong vụ khủng bố ở Paris 13-11 vừa qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link