Vẫn biết sơ mi trắng là kinh điển nhưng bạn đã biết mix sao cho sang chưa?

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi trắng – item kinh điển nhưng muốn mặc đẹp thì không phải nàng công sở nào cũng biết.

Áo sơ mi trắng là item kinh điển, nếu thiếu style sẽ kém nghiêm túc chỉn chu đi vài phần. Vậy nhưng thực tế để mặc áo sơ mi trắng sao cho ưng mắt hài hòa và luôn hợp mốt thì không phải ai cũng rõ. Nếu không diện khéo thì item này sẽ khiến bạn trông khá đứng đắn chững chạc, hơi dừ. 

1. Sơ mi trắng + Quần short ống rộng

Phong cách retro không chỉ làm khuynh đảo ngành thời trang mà còn tạo nên vô số biến tấu hay ho thú vị để diện hàng ngày cho nàng công sở. Ưu tiên đầu tiên chính là những chiếc quần short ống rộng. Ưu điểm của nó là cóphần ống suông rộng thoải mái, dài đến khoảng đầu gối nên mang cảm giác vừa trẻ trung phóng khoáng lại vừa thanh lịch. Khi kết hợp quần short ống rộng với nhóm áo sơ mi trắng sẽ tạo nên phong cách retro thú vị.

Empty

Bạn có thể mix cùng áo sơ mi trắng, gấu áo được thắt nút sẽ tạo cảm giác sexy gấp bội mà vẫn đầy sành điệu cho người diện. Khi diện item này bạn cũng đừng quên sơ vin để giúp tôn dáng hiệu quả, nhấn mạnh vào vòng eo thon thả.

2. Sơ mi trắng + Quần thuốc lá, Quần suông

Áo sơ mi trắng diện cùng quần thuốc lá, quần suông che được mọi nhược điểm đôi chân mà còn tôn chân dài hơn, vừa gợi cảm nhưng không quá phô bày, tạo phong cách tinh tế như gái Pháp. Bạn có thể dùng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ để tăng hiệu quả tôn dáng. Còn về giày dép thì có thể là giày mũi nhọn, giày thể thao, giày búp bê, giày sling back… đều okila cả.

mix-so-mi-trang6

3. Sơ mi trắng + Chân váy

Áo sơ mi trắng + chân váy là công thức hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính. Nếu thích sành điệu thì bạn hãy diện chân váy ngắn. Bản thân sơ mi trắng đã là thiết kế trơn màu nên về khoản váy vóc bạn chọn diện váy họa tiết, váy trơn đều ổn.

Empty

Chân váy còn giúp khéo che mọi nhược điểm đôi chân nên đây chính là style hoàn hảo mà ai cũng có thể diện đẹp. Có thể tô điểm thêm cho style với những mẫu chân váy hoa lá diện lên vừa sang vừa thu hút.

4. Sơ mi trắng + Váy 2 dây

Áo sơ mi trắng vừa thiết thực, vừa lười biếng lại vừa cao cấp, có thể mặc với váy 2 dây, thể hiện hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, gợi cảm, giản dị và phóng túng.

Empty

2 item này đều mang nét trẻ trung phóng khoáng nên khi diện với váy hai dây, áo sơ mi trắng sẽ khiến style thêm phần sexy mà vẫn trendy hết nút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link