Đúng như tuyên bố, Hương Giang làm việc với công an và đối chất với thành viên trong group anti-fan

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang khẳng định trong status mới nhất: "Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì không".

Tối 30/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh đang làm việc cùng với công an tại nhà riêng. Cô cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với antifan và đã đến tận nhà nhân vật này để đối chất. Dường như cô đang thực hiện đúng như những gì đã tuyên bố trước đó.

huong-giang 1

Hương Giang viết: “Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và Fans hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình, những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn”.

Theo Hương Giang, group này lập ra để nhắm vào cô, cho thấy sức mạnh của anti-fan như thế nào: “Để biết group Anti văn minh như thế nào, Giang sẽ hành động bằng 1 series rất nhẹ nhàng và tích cực, rất thư giãn và không căng thẳng cùng anti-fan có tên: ‘Sao kết bạn cùng antifan’

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bình luận có sự công kích mức độ tương tự như thế này trong Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý, chúng ta cùng xem cái gọi là "tự do ngôn luận" trong group này!

Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì không!".

Hương Giang cho hay, cô sẽ hạn chế và không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình và chia sẻ sẻ rằng sẽ thay đổi cho phù hợp với fan hâm mộ chứ không phải antifan. 

huong-giang 2

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao về sự việc group antifan Hương Giang cán mốc 100.000 thành viên. Khán giả cho rằng Hương Giang đã mất điểm trong lòng công chúng vì việc tham gia quá nhiều chương trình và còn hay nói triết lý. 

Sự việc đẩy lên đỉnh điểm khi có một nhãn hàng đã bỏ tên Hương Giang khỏi bài đăng quảng bá về sự kiện dù cô có mặt trong poster trước đó, khiến công chúng càng thêm hoang mang. Trước những ồn ào này, Hương Giang chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân với đoạn tâm thư dài. 

"Tôi là một công dân Việt Nam sống và làm việc theo pháp luật, cho đến ngày hôm nay tôi chưa có bất kì tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật, không giật chồng cướp vợ ai, không buôn lậu buôn bán trái phép bất kì điều gì, không chửi cha đánh mẹ hay hành hung bất kì ai! Việc một group được thành lập đến ngày hôm nay rõ ràng là nhằm mục đích hạ bệ một cá nhân bằng những lí do cảm tính đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và đặc biệt là tinh thần sức khoẻ của tôi", Hương Giang tuyên bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link