Trời xanh an bài: 4 chòm sao vận may thăng hoa, quý nhân dẫn lối, sự nghiệp thăng tiến không ngừng cuối tháng 2

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những người thuộc 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống cuối tháng 2.

Bạch Dương

Bạch Dương là người tự tin, quyết đoán và dám nghĩ dám làm nên thường là “ngôi sao” ở nơi làm việc. Tuy nhiên, nhược điểm của chòm sao này là khá nóng vội và có đôi chút kiêu ngạo. Cuối tháng 2 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà người thuộc cung Bạch Dương có nhiều cơ hội nghề nghiệp lớn. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và khả năng vượt trội, họ sẽ sớm được cấp trên đánh giá cao và có thể thăng chức, tăng lương.

Empty

Không chỉ có công việc, các khía cạnh khác trong cuộc sống của Bạch Dương cũng gặp nhiều may mắn. Những dự án đầu tư tưởng chừng thất bại trước đó sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này một nguồn thu kếch xù và giúp họ có một cuộc sống giàu sang, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được biết đến với những tính cách như tự tin, phóng khoáng, mạnh mẽ và quyết đoán. Trong công việc, họ là người có sức hút, biết cách thể hiện năng lực và có khả năng lãnh đạo. Vì thế không khó để con giáp này trở nên nổi bật cũng như đạt được các chức vụ cao.

Empty

Cuối tháng 2 Dương lịch, cuộc sống của người thuộc cung Sư Tử sẽ có nhiều thay đổi theo hướng khả quan khi năng lực làm việc được nhiều người công nhận và cuộc sống xuất hiện một vài vị quý nhân. Đây không chỉ là người soi đường dẫn lối mà còn hỗ trợ Sư Tử rất nhiệt tình. Dù là làm việc một mình hay hoạt động nhóm thì con giáp này cũng vượt qua các thách thức một cách dễ dàng.

Nhân Mã

Sẽ không quá lời nếu nói Nhân Mã chính là một trong những cung hoàng đạo có sự nghiệp, tài chính và đường tình duyên khởi sắc nhất cuối tháng 2 Dương lịch. Ho hứa hẹn sẽ có thêm vô số cơ hội nghề nghiệp thú vị và mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè trong khoảng thời gian này.

Empty

Là người dũng cảm, vui vẻ, hoà đồng và lúc nào cũng tràn trề tinh thần mạo hiểm, Nhân Mã yêu thích khám phá và tìm hiểu về những điều mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài ra, đây còn là cung hoàng đạo hào phóng, cởi mở và biết cách làm người khác cười nên đi đến đâu cũng gặp được bạn tốt, được mọi người quý mến và giúp đỡ nhiệt tình. Thời gian tới, Nhân Mã nên thử sức ở những lĩnh vực mới thay vì làm mãi công việc nhàm chán trước đó.

Song Ngư

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư được biết đến với những tính cách như cởi mở, chân thành, nhân hậu và biết lắng nghe. Khi gặp những người khó khăn hay bất hạnh xung quanh mình, con giáp này thường cố gắng hết sức để tìm cách giúp đỡ. Thế nhưng, vì là người khá nhạy cảm nên người thuộc cung Song Ngư dễ tự ái cũng như dễ bị tổn thương bởi những lời góp ý gay gắt.

Empty

Khoảng thời gian cuối tháng 2 Dương lịch là thời điểm lý tưởng để Song Ngư hoàn thành nốt các kế hoạch còn dang dở trước đó. Với Song Ngư làm công ăn lương, họ sẽ sớm nhận ra cơ hội trong nghề nghiệp và tự lập cho bản thân một kế hoạch tiềm năng. Nhờ sự nghiệp hanh thông mà tài chính của cung hoàng đạo này sẽ dư dả hơn. Họ có một cuộc sống giàu sang và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn