Lê Phương bất ngờ 'đổ bệnh' sau ồn ào 'gặp chuyện' bị gia đình 2 bên ngăn cấm?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương chia sẻ cô "đổ bệnh" chừng khoảng lúc 3h sáng khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng Cà Pháo bé nhỏ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm kể câu chuyện về con trai cưng, rằng "Chính thức bệnh luôn từ lúc bước về nhà là 3h sáng!".

le-phuong-phunutoday1

 Lê Phương chia sẻ chuyện vui giữa bản thân với con trai bé nhỏ.

le-phuong-phunutoday2

 Lê Phương chia sẻ hình ảnh chụp cùng bé Cà Pháo

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh sự thích thú dành cho vẻ đáng yêu của bé Cà Pháo thì không ít người lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên và động viên, hy vọng cô sớm khỏe để trở lại với công việc, cuộc sống và tận hưởng niềm vui hạnh phúc bên bạn trai.

le-phuong-phunutoday3

 Nhiều người dành lời chúc cho cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Lê Phương

Trước đó, Lê Phương từng cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn