Văn Mai Hương khoe bạn trai mới sau tin đồn với 'người tình 7 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương tiếp tục lộ diện "bạn trai" mới sau tin đồn có mối quan hệ với "người tình 7 năm".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng", "ôm vai bá cổ" người đàn ông lạ mặt, điển trai kèm dòng chú thích "Tại sao yêu nhau không đến được với nhau?". Ngay sau đó, dòng trạng thái và hình ảnh của Á quân Vietnam Idol đã thu hút sự quan tâm, tò mò từ phía người hâm mộ.

van mai huong phunutoday2

Hết "người tình 7 năm", Văn Mai Hương lộ diện "bạn trai" mới.

Bởi trước đó, Văn Mai Hương đã từng trải qua mối tình "đẹp như mơ" với Lê Hiếu. Ca sỹ của "Chuyện tình nhà thơ" và chàng lãng tử đào hoa này đã quen nhau từ năm 2011. Vào mùa Valentine 2012, cô thực hiện MV “Ngày chung đôi” và Lê Hiếu đóng vai nhân vật nam chính trong video nhạc này. Chuyện tình yêu của cặp tình nhân cũng được công khai trong khoảng thời gian này. Mối quan hệ của họ êm đẹp cho đến cuối năm 2013 khiến nhiều người đã đồn đoán về một đám cưới. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của công chúng.

van mai huong phunutoday3

Lê Hiếu và Văn Mai Hương.

Sau chuyện tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương đã từng úp mở rất nhiều về "người tình bí ẩn" của mình, thế nhưng cô chưa hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định và đưa ra câu trả lời chắc chắn. Chính vì vậy, việc Văn Mai Hương yêu ai luôn là đề tài "hot" khiến người hâm mộ phải tò mò.

Sao Việt  khi không được phần mềm selfie
Sao Việt khi không được phần mềm selfie "trợ giúp"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi không "cậy nhờ" đến sự thần thánh của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhược điểm của các mỹ nhân cũng bị "vạch trần".
Nhan sắc bạn gái Trung Quốc của
Nhan sắc bạn gái Trung Quốc của "bạn trai tin đồn" Văn Mai Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn rất tích cực khoe ảnh bạn gái Trung Quốc xinh đẹp khiến mọi người không khỏi ghen tỵ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn