Văn Mai Hương mập mờ tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh thân mật gần đây cho thấy mối quan hệ Văn Mai Hương - Sơn Tùng không chỉ là tin đồn.

Tin đồn tình cảm giữa nàng công chúa V-Pop và chàng hoàng tử Underground bắt đầu ì xèo từ hồi đầu tháng 3, chỉ gần 3 tuần sau khi Văn Mai Hương chính thức công bố chia tay nam ca sĩ Lê Hiếu. Cuộc tình ồn ào suốt 1 năm của Lê Hiếu  - Văn Mai Hương kết thúc một cách lặng lẽ khó hiểu. Cả hai tuyệt đối không chia sẻ bất kỳ dòng tâm sự nào sau thông cáo chung. Lý do mà Văn Mai Hương đưa ra cho cái kết buồn là "không hợp nhau".

văn mai hương - lê hiếu

Văn Mai Hương già dặn thời yêu Lê Hiếu

Ngay sau đó, fan hâm mộ phát hiện ra Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP xuất hiện cạnh nhau với mật độ dày đặc khác thường. Đành rằng hai người đều là gà cưng trong công ty của Huy Tuấn, lại đồng trang lứa, cùng sinh năm 1995, nhưng mỗi người được định hình một phong cách riêng, một dòng nhạc riêng, cái cớ cho sự đồng hành cùng nhau của cả hai khiến fan không ngừng nghi ngờ.

Chính vì thế, trong một cuộc giao lưu trực tuyến, nhiều fan đã thẳng thắn đặt vấn đề mối quan hệ giữa Văn Mai Hương - Sơn Tùng M-TP, và Văn Mai Hương đã có câu trả lời gây sốc: "Tôi thấy mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhưng đó chưa phải là tình yêu, biết đâu vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao. Trai đẹp như vậy mà không cảm thấy rung động thì không ổn".

văn mai hương - sơn tùng m-tp

Văn Mai Hương: "Biết đâu sau vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao."

Câu nói nửa đùa nửa thực này đã làm dậy sóng cộng đồng fan. Trong khi fan của Văn Mai Hương tỏ ra hào hứng thì fan của Sơn Tùng M-TP như phát điên. Một số người quá khích còn đòi sẽ xử lý nữ ca sỹ xinh đẹp nếu cô yêu thần tượng của họ. Đó là lý do cả hai phải lên tiếng đính chính nhiều lần bằng các chia sẻ trên báo chí.

Sơn Tùng M-TP khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người cùng nghề, vì con gái làm trong showbiz phải có rất nhiều mối quan hệ”. Còn Văn Mai Hương mới đây nói như vỗ mặt: "Tôi với Sơn Tùng là chị em". Cô còn chẳng ngại chê trách Sơn Tùng vô tâm và thiếu ga lăng với phụ nữ, tính cách lại trẻ con, kiêu ngạo, quá khích như người bị "tăng động".

văn mai hương - sơn tùng m-tp

Văn Mai Hương chê Sơn Tùng trẻ con

Tuy nhiên, Văn Mai Hương càng nói càng thể hiện những tình tiết khiến fan nghi ngờ. Một mặt cô chê bai Sơn Tùng, nhưng một mặt lại bộc lộ tình cảm gần gũi thân thiết. Bằng chứng là những lời chê của cô giống "chê yêu" hơn là "chê trách" khi vừa kể lể về những tật xấu của nam ca sỹ đẹp trai lại vừa khen cậu "thực sự rất dễ thương"; vừa tiết lộ vài tháng nay không nói chuyện vì "đang giận" và "rất ghét" nhưng lại chia sẻ rất đi chơi với Sơn Tùng rất vui và nhìn thấy cậu thì rất thích. Hơn nữa, ngoại trừ là mối quan hệ tình cảm nam nữ, ít khi hai người đồng nghiệp hay hai người bạn lại ngúng nguẩy giận nhau vài tháng không nói chuyện.

văn mai hương - sơn tùng m-tp

Nữ ca sỹ 19 tuổi để lộ nhiều tình tiết đáng nghi về mối quan hệ của cả hai

2 tháng trở lại đây, Văn Mai Hương và Sơn Tùng cũng liên tục đi lưu diễn cùng nhau ở nước ngoài, từ Nga đến Australia. Chưa kể những hình ảnh thân mật ngoài đời thường và những bộ hình kết đôi tình tứ. Mặc dù, tại công ty mà hai người đầu quân, không có kế hoạch nào chung cho cả hai.

văn mai hương - sơn tùng m-tp

văn mai hương - sơn tùng m-tp

Cả hai liên tục bị bắt gặp sánh đôi ngoài đời

Thực tế, nếu chuyện tình cảm giữa Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP là có thật thì người mừng sẽ nhiều hơn người phản đối. So với hồi yêu Lê Hiếu, Văn Mai Hương xinh đẹp, tươi trẻ hơn rất nhiều. Cô đứng cạnh Sơn Tùng cũng rạng ngời và đẹp đôi hơn cái thời sánh bước bên vẻ trầm tính điềm đạm của Lê Hiếu. Sự sành điệu và cá tính của Sơn Tùng như chất xúc tác để Văn Mai Hương ngày một rực rỡ. Thêm vào đó, cả hai khá xứng đôi vừa lứa khi đều là những tài năng khá đặc biệt của showbiz, được nhạc sĩ Huy Tuấn đỡ đầu và đều có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, gây sốt cộng động mạng. 

Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội của một bộ phận fan, hai ca sĩ buộc phải giữ chuyện tình cảm trong vòng bí mật, nhưng vừa đủ hé để kích thích sự tò mò của công chúng chăng?.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn