Vận mệnh cung Song ngư năm 2018

08:30, Thứ tư 07/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trước đây Song Ngư hay sống theo kiểu tới đâu hay tới đó thì trong những năm tới đây, bạn cần phải học cách lên kế hoạch và mục tiêu cho bản thân, đồng thời phải cẩn thận và chắc chắn hơn.

Tất tần tật về vận mệnh cung Song ngư năm 2018

Là một người sống tùy hứng và hay làm mọi việc theo cảm xúc, vào năm 2018 này, Song Ngư cần phải sống chậm lại và có kế hoạch hơn. Năm nay, Song Ngư cần quan sát mọi thứ kỹ lưỡng và hành động cẩn trọng hơn, lên kế hoạch mục tiêu cụ thể cho cuộc sống.

songngu

Công việc và học tập

Trong thời gian nửa đầu năm, những năng lượng tích cực của sao Hải Vương, sao Kim mang đến may mắn cho Song Ngư. Bạn có thể phát huy tối đa vai trò của mình nhờ khả năng sáng tạo trong công việc, cắt giảm được lượng lớn áp lực, sẵn sàng tham gia ác hoạt động giải trí. 

 Những ai làm việc trong ngành công nghiệp giải trí sẽ thành công hơn những người làm việc nơi công sở. Nếu biết sớm lên kế hoạch cho công việc của mình thì sẽ rất dễ được thăng chức. Nếu là nhân viên có thể sử dụng những kỹ năng liên quan đến quảng cáo để đạt được thỏa thuận. Những ai là doanh nhân sẽ nhận được sự giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn.

 Nửa đầu năm bạn hoạt động khá nổi bật, được công nhận rộng rãi, nhưng vì sự thiếu cạnh tranh nên trong công việc bạn dần chậm lại làm ảnh hưởng đến tốc độ phát triển bản thân và giảm hiệu quả công việc. Lời khuyên là nếu có thể nên giúp đỡ mọi người vì khi bạn trong hoàn cảnh khó khăn cũng rất cần ai đó đưa tay ra nâng đỡ.

 Nửa cuối năm, công việc của Song Ngư lúc này bắt đầu từ từ giảm hiệu suất. Nguyên nhân bạn gặp khó khăn là phải đối mặt với ngày càng nhiều rắc rối, vì thế, nên chú ý hơn đến từng chi tiết trong công việc, đừng quên ra quyết định một cách cẩn thận. 

Năm 2018 của Song Ngư, sau 11 tháng, áp lực trong công việc vẫn là vấn đề cực kỳ khó khăn không thể giải thoát, sự xuất hiện của sao Hỏa trong thời gian nửa cuối năm dễ dẫn đến những mâu thuẫn.

Tài chính

Trong thời gian nửa năm đầu, tiền bạc của Song Ngư cho thấy xu hướng đi lên vững chắc. Sao Hải vương vừa xuất hiện đã mang tới những tác động tích cực, những ai đang làm kinh doanh áp dụng nhiều cách thức hay ho, thú vị thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

tai chinh

Tuy nhiên, thời điểm nửa năm sau đó tình hình tài chính không được thuận buồm xuôi gió do ảnh hưởng của sao Hải vương nghịch hành. Túi tiền của Song Ngư chịu sự tác động lớn, những người có chức vụ hiệu suất công việc lúc này cũng bị giảm, giá trị thị trường của công ty cũng giảm. 

Vì thế, khi đang ở thời điểm thuận lợi của nửa đầu năm, tốt hơn hết nên đầu tư để giúp tài sản của mình có thể tăng vọt trong ngắn hạn, sau đó thời gian còn lại là để chờ đợi cơ hội khác.

 Lời khuyên cho Song Ngư là từ tháng 6 cho đến cuối năm tuyệt đối không tham gia các trò may rủi như cờ bạc, chứng khoán, đầu tư nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn. Lúc đó chỉ nên hướng tới sự an toàn, tập trung vào công việc duy trì thu nhập ổn định.

Tình cảm

tinh cam

Năm 2018 này, Song Ngư cần nhìn lại mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc để xem xem mình cần phải điều chỉnh những gì. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là, bạn cần phải thành thật chia sẻ với đối phương về những gì mình muốn trong mối quan hệ. Và ngược lại, lắng nghe những nhu cầu, mong mỏi từ phía người yêu bạn.

Trong năm tới này, bạn cần phải học cách yêu chậm lại để có thể nhìn kỹ vào những điều nhỏ nhặt mà bạn đã bỏ qua. Sự vội vã có thể sẽ khiến mối quan hệ không bền vững và làm bạn không cảm nhận hết sự tuyệt vời của tình yêu.

Với bạn bè, gia đình, Song Ngư phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình để không cư xử bốc đồng. Mặc dù vì yêu quý bạn nên họ sẽ cố hiểu và thông cảm với bạn, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được quyền cư xử thô lỗ. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh làm tổn thương mọi người.

Sức khỏe

Thời điểm đầu năm, sức khỏe của Song Ngư rất tuyệt, có Mặt Trời che chở nên bạn có thể cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng, công việc, tiền bạc tăng lên mang lại cho bạn tinh thần vui vẻ, thoải mái, tâm trí tươi mới. Mặc dù cuộc sống vẫn có nhiều lo lắng, căng thẳng nhưng bù lại bạn có tiền bạc, sức khỏe cũng không phải lo lắng gì.

thoi_tiet_nang_nong -phun

thoi_tiet_nang_nong -phun

 Mặc dù bạn không hề phải chịu nỗi đau đớn nào liên quan tới sức khỏe nhưng đừng chủ quan, nên tập thể dục thường xuyên để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

 Ngoài ra, không khí trong phòng tập sẽ mang lại cho bạn những năng lượng tích cực. Mặc dù điều này sẽ tốn kém rất nhiều tiền, nhưng để có cuộc sống lành mạnh thì tiền không phải là vấn đề quá lớn.

Để giữ được một sức khỏe tốt trong năm 2018, Song Ngư cần phải ngủ đủ giấc và có chế độ ăn uống hợp lý. Hãy nghỉ ngơi khi mệt mỏi và đừng cố khi năng lượng bạn đã cạn. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả và lên kế hoạch tập thể dục thể thao. Chỉ có giữ một sức khỏe tốt, bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc và có một cuộc sống hạnh phúc.

Lời khuyên

Năm 2018, cuộc sống của Song Ngư sẽ có nhiều thay đổi. Bạn cần phải điều chỉnh lại mọi thứ trong sinh hoạt, công việc, mối quan hệ. Chúng sẽ giúp bản thân bạn thoải mái và vui vẻ hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động và lên kế hoạch, mục tiêu rõ ràng cho cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là thời gian bạn nên tập trung vào những đam mê, sở thích của mình. Những năm sắp tới, cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn, nhưng Song Ngư cần sống nghiêm túc và cẩn trọng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: NTNL