Vào đông, mua máy sấy hoa quả khô loại nào thì tốt?

08:03, Thứ năm 06/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Về công dụng của máy sấy hoa quả em đã được nghe chị gái kể lể rất nhiều, nhưng nếu mua loại máy này thì em nên mua ở đâu và mua của nhà sản xuất nào thì tin tưởng nhất?

(Phunutoday)- Mong các anh chị có kinh nghiệm dùng máy sấy hoa quả thì tư vấn hoặc chia sẻ giúp em với vì mới chỉ nghe qua thôi nhưng em đã rất kết đồ dùng làm bếp thật thú vị này rồi.

Tuy sắp đến mùa đông rồi nhưng em thì bị nhiệt miệng nhiều hơn. Em đã đi khám, đã ăn uống theo chỉ dẫn và cố gắng uống nhiều nước hàng ngày mà nhiệt miệng vẫn hoàn nhiệt miệng. 

Ảnh minh họa
Máy sấy hoa quả  - đồ dùng làm bếp thú vị

Hôm trước em có đọc qua công dụng của việc ăn mướp đắng với nhiệt miệng, em thấy rất thích và muốn thử nghiệm ngay bây giờ để xem kết quả của nó ra sao. Nhưng ngặt một nỗi, chỗ em ở mướp đắng thấy bán rất nhiều vào mùa hè còn mùa đông thì chỉ thấy lác đác. Em rất muốn ngay cả trong mùa đông này, trong nhà em vẫn có mướp đắng sấy khô để em ăn và uống nước cho cơ thể thanh nhiệt.

Cứ nghĩ mọi chuyện nên dừng lại ở 2 chữ kế hoạch trên giấy cho mùa hè năm sau thực hiện thì chị gái em bảo để có mướp đắng khô ăn uống quanh năm thì có gì là khó. Chị gái em bảo chỉ cần em mua một chiếc máy sấy hoa quả về tự sấy mướp đắng và các loại hoa quả yêu thích vừa tiện dụng, giá thành lại rẻ và lại rất vệ sinh nữa.

Vừa nghe tới gợi ý mua máy sấy khô hoa quả của bà chị gái, em đã muốn mua ngay một chiếc về sử dụng cho tiện lợi. Với lại, mùa đông lạnh giá sắp đến rồi, việc ăn vặt từ hoa quả khô sẽ khiến các thành viên trong gia đình em cảm thấy lạ miệng và ngon lành lắm đấy. 



 Máy sấy sẽ giúp em sấy khô các loại hoa quả, rau củ, tạo thành món củ quả khô với lượng đường cao và giữ nguyên được nhiều chất dinh dưỡng

Bà chị gái chuyên gia mua sắm của em cũng bảo: Máy sấy thực sẽ giúp em sấy khô các loại hoa quả, rau củ, tạo thành món củ quả khô với lượng đường cao và giữ nguyên được nhiều chất dinh dưỡng, lượng vitamin có sẵn trong hoa quả. Chỉ cần em thái lát hoa quả ra hoặc tách nhỏ những loại hoa quả có chum và đặt vào trong khay sấy.

Sau đó, nghe nói em chỉ cần đóng nắp và cắm điện, chỉ trong một khoàng thời gian ngắn, hoa củ quả đã được tách nước, chỉ còn lại chất bột, đường và xơ. Đây cũng là một dạng thực phẩm rất có lợi cho tiêu hóa và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình đấy.

Đúng là công dụng của máy sấy hoa quả em đã được nghe chị gái em kể lể rất nhiều, nhưng nếu mua loại máy này thì em nên mua ở đâu và mua của nhà sản xuất nào thì tin tưởng nhất ạ? Vì nhà em chồng đi công tác nước ngoài xa nên chỉ có 3 mẹ con ở nhà, em rất muốn mua một chiếc máy sấy hoa quả nào đó bền và an toàn để đỡ phải gọi người đến sửa lỉnh kỉnh, bực mình lắm. 

 Nếu mua loại máy này thì nên mua ở đâu và mua của nhà sản xuất nào thì tin tưởng nhất?

Mong các anh chị có kinh nghiệm dùng máy sấy hoa quả thì tư vấn hoặc chia sẻ giúp em với vì thực sự mới nghe qua thôi nhưng em đã rất kết đồ dùng làm bếp thật thú vị này rồi.

  • Mẹ Bill
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc