Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về sự vắng bóng của mình trong ngày vui của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Sau một quá trình chuẩn bị khá dài và kĩ lưỡng của Vũ Khắc Tiệp và các chân dài Venus, tối 16/6 Đêm hội chân dài 10 cũng diễn ra hoành tráng với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt. Nhiều người cũng nhận thấy rằng Kỳ Hân vắng mặt trong sự kiện quan trọng này. 

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, chị em thân thiết của Kỳ Hân là Ngọc Trinh đã giải thích sự vắng mặt của người đẹp và chia sẻ lý do không tới chúc mừng hạnh phúc của đàn em và Mạc Hồng Quân. 

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ vì bận rộn cho việc tổ chức đám cưới nên Kỳ Hân không tham dự được sự kiện hoành tráng lần này. Sự vắng mặt của Kỳ Hân khiến cô cảm thấy thiếu thiếu vì Kỳ Hân lên sân khấu rất thu hút. Có nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Hân đã giải nghệ, tuy nhiên Ngọc Trinh cho rằng nếu yêu nghề thù Kỳ Hân sẽ quay lại. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" cũng gửi lời chúc và lời xin lỗi tới Kỳ Hân vì bận và áp lực quá nên đã chưa chúc mừng được người em thân thiết của mình trong ngày trọng đại. 

Ngọc Trinh xin lỗi Kỳ Hân vì không thể tới chúc mừng cô trong ngày trọng đại.

Ngọc Trinh quyến rũ trong Đêm hội chân dài.

"Gà cưng" của Khắc Tiệp cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về hôn nhân của Kỳ Hân và chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân. Cô cho rằng từng nghe những lời đồn đại về vị hôn phu của Kỳ Hân nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của đàn em trong ngày trọng đại, Ngọc Trinh tin rằng đó là hạnh phúc mà Kỳ Hân lựa chọn và cô tin hạnh phúc này sẽ lâu dài. "Nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ do ở cạnh Kỳ Hân đã lâu nên cô tin rằng Kỳ Hân sẽ biết cách chọn người đàn ông phù hợp và xứng đáng với mình. 

Ngọc Trinh tin tưởng rằng Kỳ Hân đủ chín chắn để lựa chọn hạnh phúc cuộc đời mình.

Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đã mang thai con đầu lòng.
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nhạc Pop công khai ôm hôn bạn trai mới sau khi chia tay với tình cũ Calvin Harris
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không chỉ giúp dưỡng ẩm, dưỡng tóc mà dầu dừa còn giúp bạn làm trắng răng và vô vàn những công dụng tuyệt vời khác
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn