Bất ngờ với hình ảnh của Lưu Hương Giang sau 1 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp và vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Vừa bí mật hạ sinh cô con gái thứ 2 cách đây khoảng một tháng nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã sớm quay trở lại với công việc. Mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người bất ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp quyến rũ cũng như vóc dáng thon gọn bất ngờ. Người đẹp chọn đầm suông để che bụng sau sinh. Tuy nhiên, phần tay và chân của cô hầu như đã lấy lại vóc dáng gọn gàng như trước khi sinh.

Cô diện một thiết kế đơn giản đầm suông màu xanh mát mắt dịu dàng. 

Vóc dáng và nhan sắc của cô được nhận xét là không có nhiều thay đổi mà có phần mặn mà quyến rũ hơn.

Trong sự kiện, nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" đã có những chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bí quyết làm đẹp, giữ dáng cũng như những vấn đề xung quanh cuộc sống hiện tại của mình. Được biết cô đã nỗ lực cố gắng giảm 10 cân trong vòng một tháng sau khi sinh. Hiện tại, Lưu Hương Giang cũng đang cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ để có lợi cho sự phát triển tốt nhất của bé Misu.

Lưu Hương Giang cũng tâm sự rằng, cô tạm gác lại nhiều công việc cũng như kế hoạch của mình để dành thời gian của mình toàn tâm toàn ý chăm sóc hai cô công chúa nhỏ và gia đình.

Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quyến rũ tại sự kiện.

Trước đó, Lưu Hương Giang khá kín tiếng về việc mang thai con thứ hai. Một nguồn tin thân cận với Lưu Hương Giang cho biết, nữ ca sĩ đã bí mật sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương. Bé nặng hơn 3kg, được đặt tên ở nhà là Misu. Dù đã lâm bồn cách đây 2 tuần nhưng vốn là người kín tiếng chuyện gia đình nên cặp đôi hoàn toàn giữ bí mật với báo chí và truyền thông. Cách đây không lâu, "bà mẹ hai con" cũng đăng tải bức ảnh selfie lên trang cá nhân sau 3 tuần sinh con. Bạn bè và người hâm mộ nhận xét cô không thay đổi quá nhiều, thậm chí còn xinh đẹp hơn.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp đôi đẹp của làng âm nhạc Việt Nam. Cả hai kết hôn với nhau năm 2009 và hiện tại đã có với nhau 2 đứa con gái. Được biết, sau khi con gái cứng cáp và lấy lại vóc giáng, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ sẽ trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi con gái thứ 2 cứng cáp.

Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về sự vắng bóng của mình trong ngày vui của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.
Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đã mang thai con đầu lòng.
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
12 tác dụng thần kỳ của dầu dừa có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không chỉ giúp dưỡng ẩm, dưỡng tóc mà dầu dừa còn giúp bạn làm trắng răng và vô vàn những công dụng tuyệt vời khác
Theo:  khoevadep.com.vn copy link