Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 5/7 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về mối quan hệ với Cường Đô la và Trấn Thành gặp vận xui.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday1

Đến với Gala 5, top 6 sẽ trình diễn với chủ đề Dân gian dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Ngọc Khuê. "Soái ca" Gia Khiêm khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc "Quê nhà" (Trần Tiến). Tuy nhiên cậu bé lại gặp nhiều sự cố về giọng hát trong tiết mục này. Cô cũng nói rằng các thí sinh nhí không nên đùa nghịch nhiều quá, dẫn đến ảnh hưởng đến phần trình diễn.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday2

Hồ Ngọc Hà cho biết, ban đầu, cô thấy yêu đương khổ quá nên nghĩ lần sau rút kinh nghiệm, yêu vừa thôi. Nhưng mình yêu vừa thì người ta cũng bỏ để yêu một cô yêu 'nhiệt tình' hơn. Đến giờ phút này, 31 tuổi rồi, nữ ca sỹ thừa nhận cô vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách. Nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" hé lộ rằng, ngày trước, khi yêu nhau, nếu không hài lòng chuyện gì, cô sẵn sàng "gào ầm lên, cào xé nhau" nhưng bây giờ thì phản ứng nhẹ nhàng hơn. Vì nếu làm điều gì nữa, mọi thứ cũng đã vượt khỏi tầm tay mình. Nên chọn cách rút lui trong êm đẹp khi thấy ánh nhìn người ta đã hướng về một cô gái khác.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday3

Có lẽ trong sự nghiệp của mình, chưa bao giờ Trấn Thành gặp phải nhiều sóng gió như khoảng thời gian này. Mới đây, Trấn Thành lên tiếng về lý do không được nhập cảnh vào Mỹ sau những tin đồn anh bị từ chối nhập cảnh vào nước này. Sự cố lần này của anh làm chúng ta nhớ lại cách đây không lâu Trấn Thành bị Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM phạt vì trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt Remix bị xuyên tác lệch lạc với sự tham gia của MC Trấn Thành. Thời điểm bắt đầu công khai chuyện hẹn hò với Hari Won vào đầu tháng 2/2016. Anh cho biết những bức ảnh đã khiến anh bị mất rất nhiều hợp đồng, và nam MC này lên án những kẻ chụp lén. Những sự cố không may xảy ra trong năm nay của Trấn Thành khiến nhiều người cho rằng yêu Hari Won anh không hề may mắn. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday4

Đề cập đến chuyện Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy yêu nhau, nữ ca sỹ cho biết, cô không thể trả lời điều này được. Đồng ý là làm trong ngành giải trí nên được nhiều người quan tâm và họ quan tâm như thế cũng không có gì sai. Nhưng việc cô có chia sẻ hay không thì đó là quyền lựa chọn của cô. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday6

Truyền thông Trung Quốc vừa công bố Top 10 nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc. Bất ngờ khi khác với sự dự đoán của nhiều người, không phải Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh là người xếp ở vị trí số 1 về khoản giàu có lại là cái tên ít người ngờ đến, nam diễn viên Trì Trọng Thụy.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Kết hôn được hơn 6 năm, tổ ấm nhỏ của nam diễn viên Hiếu Hiền và Thùy Liên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân rằng bà xã Thùy Liên hiện đang mang bầu hơn một tháng, mặc dù bé gái thứ 2 của cặp đôi mới được 7 tháng tuổi.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday8

Ban đầu, theo dự định, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào đầu năm 2017, nhưng mới đây nhất, theo nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hoa ngữ, hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/7 tới đây tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.

Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.
Lâm Tâm Như có bầu, sẽ 'cưới chạy' vào ngày 31/7?
Lâm Tâm Như có bầu, sẽ 'cưới chạy' vào ngày 31/7?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin, Lâm Tâm Như đang mang bầu 2 tháng và cô sẽ kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7 tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn