Lâm Tâm Như có bầu, sẽ 'cưới chạy' vào ngày 31/7?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin, Lâm Tâm Như đang mang bầu 2 tháng và cô sẽ kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7 tới đây.

Ban đầu, theo dự định, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào đầu năm 2017, nhưng mới đây nhất, theo nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hoa ngữ, hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/7 tới đây tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.

lam tam nhu phunutoday1

Lâm Tâm Như có bầu, sẽ 'cưới chạy' Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7?

 Lâm Tâm Như có thể đã có tin vui được hơn 2 tháng - một nguồn tin tiết lộ. Thời điểm đi xem nhạc với Hoắc Kiến Hoa ở sân vận động Đài Bắc Arena, cô đã "bầu bí" nên được bạn trai che chắn, quan tâm. Chia sẻ về chuyện hôn nhân, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" úp mở,  "Hôn nhân là chuyện không tính trước được, đám cưới có thể đến bất cứ lúc nào". 

Về phía Hoắc Kiến Hoa, anh cho rằng, "Khi nào có tin vui sẽ chính thức thông báo". Còn mẹ của nam tài tử lại tỏ ra ngạc nhiên "Thật vậy sao"  khi được hỏi thăm về chuyện "con dâu tương lai" đã có bầu.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai quan hệ vào ngày 20/5/2016. Ngày hôm đó, trên trang weibo, Hoắc Kiến Hoa đã thừa nhận anh đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp khi viết “Hy vọng mọi người sẽ cầu phúc” và tag tên của Lâm Tâm Như vào. Rất nhiều người đã dành cho cặp đôi lời chúc hạnh phúc trăm năm.

Hoàng Thùy Linh hé lộ bí mật gì về 'người đàn ông của đời mình'?
Hoàng Thùy Linh hé lộ bí mật gì về 'người đàn ông của đời mình'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô được quyền nghiêm khắc với người đàn ông của mình và ngược lại, họ cũng vậy bởi họ đã hy sinh vì cô rất nhiều.
Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn