Lấy vợ hơn 11 tuổi, Đường Tăng của Tây Du Kí giàu nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường Tăng Trì Trọng Thụy kết hôn với vợ năm 1990 khi bà đã qua một đời chồng và có ba con riêng.

Truyền thông Trung Quốc vừa công bố Top 10 nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc. Bất ngờ khi khác với sự dự đoán của nhiều người, không phải Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh là người xếp ở vị trí số 1 về khoản giàu có lại là cái tên ít người ngờ đến, nam diễn viên Trì Trọng Thụy.

đường tăng tây du kí

Trì Trọng Thụy chính là người đóng vai Đường Tăng trong bộ phim kinh diển Tây Du Kí 1986. Ông cũng là nam nghệ sĩ hiếm hoi có mặt trong danh sách. Theo nguồn tin từ Forbes, vợ ông là bà Trần Lệ Hoa có khối tài sản 8 tỷ USD và ông cũng tham gia vào công việc kinh doanh cùng vợ. Nam diễn viên này hiện cũng đang quản lý bảo tàng quy mô nhất thế giới cùng nhiều khu bất động sản.

đường tăng tây du kí 1

Đường Tăng Trì Trọng Thụy kết hôn với vợ năm 1990 khi bà đã qua một đời chồng và có ba con riêng. Mối tình bà hơn ông 11 tuổi này từng là tâm điểm của dư luận khi cho rằng nam diễn viên kết hôn vì hám tiền, dựa dẫm vào vợ.

Vượt qua mọi lời đàm tiếu, hiện tại cả hai đều hạnh phúc với những gì mình có và cuộc hôn nhân của họ cũng êm đềm suốt gần 30 năm qua.

Triệu Vy

Đứng ngay sau diễn viên Trì Trọng Thụy là Triệu Vy, cô công chúa của Hoàn châu cách cách xếp ở vị trí thứ 2 và là nữ diễn viên giàu có nhất Trung Quốc. Tổng tài sản của cô tăng lên nhanh chóng sau khi kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long. Theo thống kê mới nhất, cô hiện sở hữu khối tài sản 3 tỷ NDT trên sàn chứng khoán, chưa kể bất động sản và nhiều cơ ngơi khác.

Thành Long

Khá bất ngờ khi ông hoàng làng giải trí Trung Quốc là Thành Long chỉ xếp ở vị trí thứ 3. Được biết, hiện tại nam diễn viên này đang sở hữu 10 căn nhà trên khắp thế giới, 30 chiếc xe thể thao siêu sang, 7 ngôi nhà rường cổ theo phong cách kiến trúc An Huy, 1 chiếc phi cơ, 8 xe tải chứa hàng nghìn món đồ cổ có giá trị, hai rạp chiếu phim, những bức họa vô giá của các danh họa Trung Quốc... Khối tài sản của Thành Long ước tính khoảng 400 triệu USD. Tuy nhiên, ông không công bố con số cụ thể doanh thu các công ty ông sở hữu.

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Vương Phi, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Lương Lạc Thi, Lý Gia Hân, Chương Tử Di và Phạm Băng Băng. Khá bất ngờ khi Lưu Diệc Phi lại không có trong Top 10 này.

Vbiz 4/7: Hoàng Thùy Linh nói về scandal, gia đình Tạ Bích Loan
Vbiz 4/7: Hoàng Thùy Linh nói về scandal, gia đình Tạ Bích Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về chuyện quá khứ, người chồng bí mật của MC Tạ Bích Loan.
Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn