Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm riêng tư của bản thân. Theo đó, giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" cho biết, ai cũng vậy thôi, khi đạt được một chút thành công thì có thể nói lại về thất bại của mình trong quá khứ mà. 

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh hé lộ điều gì về scandal trong quá khứ?

Hoàng Thùy Linh đã "chiến đấu" thế nào để bảo vệ lòng tự trọng và danh dự của bản thân trong suốt nhiều năm qua là điều mà dư luận cảm thấy hoang mang nhưng cũng vô cùng khâm phục. Nữ ca sỹ cho biết, cô làm điều đó để bảo vệ cho những người yêu thương và fan chứ không phải chỉ vì chính cô. Cô không muốn né tránh điều gì cả và cũng không muốn fan né tránh giúp vì bản thân cô đã đối diện với quá khứ lâu rồi. 

Chuyện của cô thì cô có cách để đối mặt. Hoàng Thùy Linh không cần phải cáu gắt lên khi ai đó chạm… đến mà phải cư xử có văn hóa. Người nào càng không có văn hóa thì nữ ca sỹ càng cần đối xử văn hóa với họ để thấy sự khác biệt. Nữ ca sỹ luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá. Cứ thẳng thắn với nhau để đơn giản mọi thứ. Nói thẳng nói thật trong môi trường có văn hóa sẽ tốt hơn là lên gân!

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh cho biết, với những người hiểu thì cô không cần nói nhiều. Thỉnh thoảng chỉ nói một câu và dừng lại ngay lập tức vì đàn ông không thích phụ nữ nói nhiều. Nữ ca sỹ không muốn mình là người đàn bà lắm mồm. Nói nhiều khiến bản thân giảm giá trị đi và đàn ông sẽ cảm thấy phiền lắm. Trong cuộc sống giữa 2 người khác giới không bao giờ giống nhau. Đừng bao giờ đào tạo một người đàn ông giống một người đàn bà. Chẳng hạn cô cần sự chung thủy, thỉnh thoảng cô chỉ nói một vài câu và anh nên biết giới hạn, nếu phá vỡ giới hạn thì anh sẽ tự biết mình mất những gì.

hoang thuy linh phunutoday22

Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, và vượt qua sóng gió một cách "ngoạn mục" đầy bản lĩnh.

Đồng thời, giọng ca Hà Thành thừa nhận, nếu đang có một người để yêu, cô sẽ không nhìn sang người khác. Cũng như có một sự nghiệp, cô sẽ không so sánh với người khác. Vì mỗi người đều có một “đế chế” riêng, một hạnh phúc riêng để sống cuộc đời mình, không phải vay mượn của ai mà do mình xây nên.

SỐC:Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn?
SỐC:Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, có khi cô phải xin lỗi chồng cũ cả đời vì bịa ra lý do khiến cuộc sống bây giờ của anh bị ảnh hưởng.
Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh đã bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra và cuối cùng, phía đơn vị này đã xác minh nam MC vô can.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn