MC Trấn Thành bất ngờ bị đồng nghiệp 'chửi' là 'trai cong'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những hành động biểu cảm quá lố, Trấn Thành bất ngờ bị đồng nghiệp "chửi" là "trai cong" trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, "Bầu Hòa" - ông bầu “mát tay” đào tạo và quản lý người mẫu như Triệu Thị Hà, Cao Thùy Linh, hoa hậu Thùy Dung, MC Kim Trang... đã bất ngờ gây bão khi thẳng thắn phát ngôn MC Trấn Thành là ... trai cong trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "ông bầu" nổi tiếng này chia sẻ, “Xin lỗi trai cong Trấn Thành trước, do em diễn khoe quá nên bầu Hòa chụp cô mấy thế khó đỡ. Tối nay xem chương trình Trấn Thành giả gái mắc cười quá, chương trình từ thiện mà banh giữ quá tại một quán bar, nhiều người xem khó chịu với cách biểu diễn banh háng, không phù hợp với một chương trình xin quỹ từ thiện".

tran thanh phunutoday1

MC Trấn Thành bất ngờ bị đồng nghiệp 'chửi' là 'trai cong'​.

Theo bầu Hòa, đây là một chương trình từ thiện mà Trấn Thành biểu diễn với những hành động quá lố, gây phản cảm khiến nhiều người phải khó chịu vì cách tạo hình ảnh không đẹp trong mắt khán giả.

Là một trong những nam nghệ sỹ hài hước, nổi tiếng và thành công nhất showbiz Việt nhưng cũng vì đó là Trấn Thành không ít lần phải dở khóc, dở cười vì những lời đá xéo của đồng nghiệp về chuyện giới tính có "chuẩn men" hay không. Đó là những lần anh rơi nước mắt khi đảm nhận vai trò MC trên sân khấu So you think you can dance khi chứng kiến màn trình diễn đầy xúc động của thí sinh. Hay như những lần anh giả gái quá ngọt, trang điểm đậm cùng những hành động, biểu cảm không khác gì... đàn bà con gái.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành dính nghi án chia tay Mai Hồ vì vấn đề giới tính.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, có lẽ cũng vì vấn đề giới tính mà Trấn Thành và hotgirl Mai Hồ chia tay. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phản hồi nhưng chàng MC hài hước luôn thừa nhận Mai Hồ vẫn là người mà anh thương yêu nhất.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các chuyên gia số 1 uy tín của Missosology đã đánh giá rất cao các người đẹp năm nay. Tuy nhiên, Phạm Hương bất ngờ bị tụt dốc và xếp vị trí 11.
Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị chụp ảnh lén, Kỳ Duyên lộ mặt biến dạng
Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị chụp ảnh lén, Kỳ Duyên lộ mặt biến dạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bức xúc vì bị chụp ảnh lén thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ gương mặt biến dạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn