Khắc Tiệp có 'gà mới', Ngọc Trinh phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bầu Khắc Tiệp hết lời khen ngợi trước hành động và cách cư xử của Ngọc Trinh.

Mới đây trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đã đăng status chào đón hotgirl Quỳnh Hương là "gà mới" của Khắc Tiệp tham gia vào ngôi nhà chung Venus. Cũng giống như Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng dành nhiều lời khen ưu ái cho người đẹp. Cô còn ví von Quỳnh Hương tinh khôi như tờ giấy trắng có thể tỏa sáng rực rỡ trong giới showbiz. 

Nữ hoàng nội y chia sẻ trên trang cá nhân: “Chào cô bé mỏng như tờ giấy, trắng và tinh khôi như tờ giấy đã về cùng nhà với chị. Chúc bé thành công !!!”. 

Ngọc Trinh Phản ứng thế nào trước

Ngọc Trinh đã có những dòng chia sẻ chân thành nhất dành cho đàn em Quỳnh Hương.

Bức hình của Quỳnh Hương nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Hương thừa sức "lật đổ" đàn chị khi sở hữu trong tay khá nhiều lợi thế. Quỳnh Hương còn nhận được khen sở hữu vẻ đẹp mong manh, sang trọng hơn hẳn Ngọc Trinh.

Nhưng bỏ qua mọi lời đàm tiếu của dư luận, người đẹp 8X vẫn dành những lời ngọt ngào để chào đón đàn em. Ngay cả ông bầu Khắc Tiệp cũng phải dành lời khen cho cách cư xử ra dáng chị cả của Ngọc Trinh. Trước Quỳnh Hương có Trương Mỹ Nhân, Linh Chi, Kỳ Hân... tất cả đều được “dự đoán” sẽ vượt mặt Ngọc Trinh. Nhưng, sự thực dù thế nào Ngọc Trinh vẫn tỏa sáng, không phải vì khuôn mặt cô đẹp hơn hay có thân hình lý tưởng hơn đàn em, mà vì Trinh biết cách “sống đẹp”, thẳng thắn nhưng cũng rất chân thành, đến ngay cả Khắc Tiệp cũng phải tự hào.

Ngọc Trinh Phản ứng thế nào trước

Ngọc Trinh luôn xứng đáng là "chị cả" trong dàn người đẹp Venus.

Được biết Quỳnh Hương là một hotgirl đến từ Bình Thuận đã khá nổi tiếng trước khi đầu quân cho công ty Venus. Trước đó, ông bầu Khắc Tiệp cũng dành nhiều lời khen dành cho "gà mới" của mình, anh còn tiết lộ đây là người đẹp hoàn hảo cả về hình thức lẫn học thức. 

Ngọc Trinh Phản ứng thế nào trước

Vẻ đẹp đầy sức hút của hotgirl Quỳnh Hương.

Ngọc Trinh Phản ứng thế nào trước

Ngọc Trinh Phản ứng thế nào trước

Gà mới của Khắc Tiệp sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thảo Trang lên tiếng thừa nhận lỗi lầm kể từ sau khi ly hôn chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình.
Ngất ngây nhan sắc Á hậu Thúy Vi khi làm giám khảo sắc đẹp
Ngất ngây nhan sắc Á hậu Thúy Vi khi làm giám khảo sắc đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân thu hút sự chú ý khi diện váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc tại Tp. HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link