Về nước một tháng, Thủy Top gây sốc với thân hình hốc hác

06:45, Thứ sáu 12/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ gây sốc khi giảm tới 8 kg chỉ trong vòng một tháng về nước khiến cho thân hình trở nên hốc hác khá nhiều.

Trở về Việt Nam sau quãng thời gian du học bên Mỹ, hotgirl đình đám một thời Thủy Top gây sốc với thân hình mũm mĩm của mình. Nhìn cô khác xa với vẻ nóng bỏng, gợi cảm đã trở thành thương hiệu.

Hình ảnh mũm mĩm của Thủy Top khiến công chúng nhớ lại những hình ảnh thời còn đi học của hotgirl này. Khi đó, cô cũng rất mũm mĩm và được xếp vào hàng... thừa cân.

Dường như trước những lời chê và thất vọng của người hâm mộ với thân hình quá mũm mĩm của mình khi đi du học về nên Thủy Top đã quyết định giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Và dường như, cô đã thành công với công cuộc giảm cân của mình khi trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi về nước ở Sài Gòn, Thủy Top giảm được hẳn 8kg chỉ trong vòng một tháng.

Chính vì giảm cân quá nhiều nên trông Thủy Top vô cùng hốc hác, thiếu đi vẻ gợi cảm và năng động như ngày nào. Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng trước sự giảm cân quá mức của cô.

Hy vọng Thủy Top nhanh chóng lấy lại được vẻ gợi cảm như ngày nào của mình.

Choáng với ngày trở về quá mũm mĩm của Thủy Top
(Phunutoday) - Hotgirl một thời gây sốc với thân hình quá mũm mĩm sau quãng thời gian học tập ở nước ngoài.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT