Elly Trần cần học tập Thủy Top mới mong ngày sáng giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn lại hành trình của cả Thủy Top và Elly Trần, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra cô nàng Elly cần học hỏi Thủy Top rất nhiều để có chỗ đứng "sạch sẽ" trong làng giải trí, chứ không phải chỉ khoe thân và cởi hở.

Thủy Top vừa từ Mỹ trở về Việt Nam trong thời gian nghỉ giữa học kỳ. Cùng với đó, cô cũng tranh thủ giới thiệu album đầu tay của mình tới khán giả. Trước đó, cô từng phát hành 3 single online và được giới trẻ đón nhận trong vai trò ca sĩ. 

Chiều 16/1, tại buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội, Thủy Top đã chiếu đoạn phim ngắn về quãng thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học 4 năm ngành truyền thông. Thời điểm mới sang Mỹ, cô cảm thấy xa lạ, khó hòa nhập với môi trường phương Tây. 

"Tôi khóc rất nhiều vì cô đơn, lạc lõng, thậm chí muốn từ bỏ tất cả để về nước. Nhưng nếu trở về, mọi người sẽ nhìn tôi với ánh mắt thế nào? Nghĩ như vậy, tôi lại quyết tâm thu nạp kiến thức và dần trưởng thành, chín chắn hơn xưa". 

Hiện tại, cô muốn khẳng định tài năng ca hát sau gần 4 năm tu nghiệp ở nước ngoài và được làm việc với những nhà sản xuất nổi tiếng.

               Thủy Top trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm về Thủy Top. Bởi lẽ, cô nổi danh không phải ở tài năng mà chính nhờ vòng 1 "khủng" và hàng loạt bộ ảnh khoe thân cởi hở. 

Bắt đầu từ bộ ảnh Sexy Sunshine và Boxing Girl với vòng ngực ngoại cỡ 100, Thủy Top khiến giới trẻ cả nước từ không quen mặt biết tên đã phải ghi nhớ hình ảnh một cô nàng sexy khoe vòng một nóng bỏng trên giường và ở phòng tập. Kể từ đó, cô luôn phát huy tối đa những lợi thế của mình, liên tục cho ra mắt các bộ ảnh nóng bỏng khác như Chuyến xe kì dị... Cô cũng được mời tham gia nhiều sự kiện và trở thành hình ảnh đại diện của một số trò chơi game online.

Scandal lớn nhất của Thủy Top phải kể đến việc cô và người bạn cũ Hoàng Thùy Linh tuyên bố "cạch mặt" nhau trên báo chí vì một số mâu thuẫn. Đặc biệt hơn là việc cô đã từng bị nghi ngờ là người thứ ba trong cuộc hôn nhân tan vỡ của đạo diễn Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến khi Đỗ Hải Yến về nhà bắt gặp chồng mình ở cùng nhà và khóa trái cửa với hot girl này.

Sau câu chuyện ồn ào đó, Thủy Top chuyển sang yêu một đạo diễn trẻ. Cũng nhờ điều này, cô được góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Những người độc thân vui vẻ, Đi qua bóng tối... Tuy nhiên, các vai diễn của Thủy Top đều không được lòng công chúng bởi cách diễn khá gượng gạo, và chỉ tận dụng lợi thế "khoe" vòng một.

Câu chuyện tình yêu với đạo diễn trẻ đang khá mặn nồng thì Thủy Top bỏ dở tất cả để sang Mỹ du học. Cô chọn ngành truyền thông và diễn xuất với mong muốn khi trở về nước sẽ có cơ hội được thử sức với những vai diễn thật hay với độ chín khi ở tuổi 24.

Trong thời gian ở Mỹ, Thủy Top dần trở nên thay đổi, cô không còn khoe ngực như trước mà trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và đằm thắm hơn. Cô đã từng trải qua cái Tết xa nhà, được đi nhiều nơi, cảm nhận cuộc sống, từ đó có những trải nghiệm mà không sách vở nào dạy nổi.

"Tôi thấy tôi thiếu quá nhiều thứ. Tôi thấy như ba năm trước, mình nổi tiếng về mặt này mặt kia. Nhưng mà nổi tiếng theo kiểu bề nổi, nhạt nhạt, kiểu một cô diễn viên chỉ biết pose những bộ hình, tôi muốn khám phá bản thân và muốn mình là một một cô gái có chiều sâu và đặc biệt là không nhạt".

Đặc biệt, không chỉ lột xác về hình ảnh, tên gọi, Thủy Top cũng tự hào khoe với mọi người thành tích học tập khá xuất sắc của cô. Thủy Top được nhận bằng Dean's list awards của trường St Francis College ở New York bởi thành tích học tập tốt - một điều mà không phải hot girl nào cũng có được. Thủy Top cho biết, cô đã khóc khi nhận được bằng khen này, bởi đó là công sức cả một học kì cô lao vào học như một "con ong".

Thủy Top đã chứng minh được năng lực thực sự của bản thân chứ không chỉ khoe thân, cởi hở

Dù cô nàng này tai tiếng không ít, thế nhưng hiện nay, Thủy Top đã có cái nhìn khác và nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp. Cô nhận ra rằng muốn nổi tiếng lâu dài thì không phải chỉ cần nỗ lực khoe thân là "xong xuôi" mọi chuyện. Mà tất cả phải bằng chính thực lực, bằng trí thông minh và sự cống hiến cho nghệ thuật.

"Trở lại với âm nhạc, tôi lấy nghệ danh là tên thật Huỳnh Minh Thủy để đánh dấu một giai đoạn mới với quan điểm sống khác xưa. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi cảm thấy buồn vì nickname Thủy Top. Đây là cái tên bố đã đặt cho tôi từ thuở nhỏ, chứ không phải nó nhắc tôi nhớ về ưu thế vòng 1 của mình", cô tâm sự. 

Trong quá khứ, Thủy Top gặp nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, nhưng giờ cô đã tìm được chàng trai yêu mình chân thành. Cô không ngần ngại tiết lộ, cô và anh gặp nhau tại Mỹ. Cả hai gắn bó suốt 3 năm qua và tình cảm ngày càng mặn nồng. 

Từ hình ảnh một Thủy Top khác lạ, chín chắn hơn, khán giả hẳn sẽ lại nhớ đến cô nàng Elly Trần - một hot girl có vòng 1 không hề "thua chị kém em". Cô chính là "đối thủ" của Thủy Top xưa kia khi cả hai đều liên tục tung ra những bộ ảnh khoe thân khiến khán giả "nhức mắt".

Nổi tiếng với danh hiệu "hot girl ngực khủng", Elly Trần luôn biết cách trưng ra lợi thế trời cho của mình. Với danh xưng độc đáo này, cô nàng đã ra sức tấn công vào showbiz Việt với các vai trò: Người mẫu, diễn viên...

Không chỉ nổi tiếng trong nước, Elly Trần còn được báo chí nước ngoài săn đón. Người ta thường xuyên thấy Elly Trần xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... bằng những bộ hình nóng bỏng, sexy hết mức có thể.

Có một dạo, cộng đồng mạng Trung Quốc còn rộ lên tin đồn Elly Trần đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cấp 3 Đi về hướng Tây phần 2 của Hong Kong. Tuy nhiên, công ty đại hiện của Elly Trần ở Thâm Quyến đã gửi thư đến báo giới Trung Quốc, khẳng định cô không đóng phim cấp 3 và sẽ không bao giờ tham gia những dự án rẻ tiền này.

Thay vì ngoan hiền và khẳng định bản thân bằng con đường học hành như Thủy Top, càng ngày, người ta càng thấy Elly Trần bị "nghiện" khoe ngực. Nếu chỉ xuất hiện "ỡm ờ" trong một vài bộ ảnh thì sẽ tạo được hiệu ứng, đằng này, tần số tung ảnh hở hang, trễ nải vòng 1 lên trang cá nhân giờ đây đã trở thành thói quen không thể thiếu của Elly. Nó hẳn cũng như việc chúng ta phải thở, phải ăn, phải uống nước hàng ngày vậy.

Elly Trần cần học hỏi Thủy Top rất nhiều mới mong có ngày danh giá

Elly Trần đang phần nào lo sợ mình bị lãng quên trong top "những hot girl nghiện khoe ngực", thế nên cô mới chú tâm cho công việc này thường xuyên đến vậy? Sở thích "khoe hàng" của cô có lẽ đã đạt đến mức "Ở đâu có Elly, ở đó có ngực khủng".

Đã nhiều lần Elly Trần bị "vỗ mặt" vì khoe thân quá nhiều trên trang cá nhân. Song, dường như những lời châm chọc của cư dân mạng không khiến cô nàng bận tâm nhiều.

Vậy nên, nếu Elly Trần mong có ngày được công chúng đón nhận một cách nồng nhiệt, cô cần học hỏi ở Thủy Top rất nhiều điều. Bớt khoe thân, bớt cởi hở, bớt tung ra chiêu trò phản cảm và trở nên ngoan hiền, ắt hẳn hình ảnh cô sẽ trở nên mới lạ và "sạch sẽ" trong mắt công chúng.

Bởi lẽ, nếu muốn trụ vững tên tuổi lâu dài, có bước đột phá mới, ấn tượng, Elly Trần phải nhận ra rằng những bước đi của Thủy Top mới thực sự là vững vàng và khôn ngoan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn