Đôi nam nữ chửi mắng, đánh đập nhau giữa phố khiến cộng đồng mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Theo clip cho thấy sau một hồi đứng im chịu trận cho người phụ nữ la mắng, đánh đập, chàng trai tức giận liền quay lại đánh, đạp khiến người phụ nữ nằm lăn ra đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng đôi nam nữ lao vào đánh nhau dã man trên phố Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) đã khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại vào tối ngày 22/01, ban đầu, người phụ nữ bất ngờ vừa la khóc hoảng loạn vừa tát, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người đàn ông. Sau một hồi đứng im chịu trận, người này tức giận, quay lại đánh, đạp khiến người phụ nữ nằm lăn ra đường.

Một lát sau, người phụ nữ đột nhiên bật dậy, lao vào chống trả liên tiếp mặc sự can ngăn của những người xung quanh.

doi nam nu danh nhau - ph

Hình ảnh đôi nam nữ lao vào đánh nhau ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Sự việc gây xôn xao cả một góc phố, thời điểm đó trên đường đông người qua lại gây nên tình trạng ách tắc, một vài người dân đã lao vào can ngăn nhưng bất thành.

Chưa rõ vì mâu thuẫn gì nhưng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình vì hành động đánh nhau ngay giữa phố.

"Cũng có thể đó là hai vợ chồng hoặc người quen, vì tức giận quá mức mới dẫn đến hành động như vậy. Tuy nhiên có gì thì về nhà bảo nhau, không nên đánh đập giữa phố đông người như thế. Chưa kể là đàn ông mà đánh phụ nữ dã man không thể chịu được", A.H cho hay.

"Ban đầu người đàn ông này đứng im rồi nhưng có lẽ do bị đánh đau và bị làm nhục giữa phố nên mới lao vào đánh trả. Cả hai người đều sai, bất kể vì mâu thuẫn gì cũng nên về đến nhà giải quyết chứ không nên hành xử như vậy ở chốn đông người", một người khác chia sẻ.

Trước đó, trên phố Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, một đôi nam nữ trẻ tuổi dừng xe bên đường đánh, chửi nhau, cũng đã khiến nhiều người chú ý gây ù ứ cả một đoạn đường.

Theo đó, nam thanh niên trông dáng dấp khá bặm trợn, đèo sau một cô gái được cho là người yêu. Đang đi, hai người dừng lại và bắt đầu lời qua tiếng lại. Nam thanh niên sau đó bắt đầu đánh đập, túm tóc, đá vào mặt cô gái đi cùng mình. Cô gái cũng có nhiều hành động đáp trả, hai người vùng vằng, đánh chửi nhau rất "hồn nhiên" giữa đường đang rất đông đúc.

doi nam nu danh nhau 1- p

Nam thanh niên đánh đập cô gái đi cùng mình rất dã man.

Không ai dám can ngăn cặp đôi này, nhưng sau màn đánh lộn, cả hai lại kết thúc câu chuyện của mình theo cách vô cùng khó hiểu. Đang đánh nhau, bất ngờ chàng trai ôm lấy cô gái, cô gái vùng vằng vài giây rồi cũng ôm lại. Cảnh tượng làm nhiều người chứng kiến liên tưởng đến những cảnh phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn.

Với hành động đánh đập cô gái dã man giữa đường, nam thanh niên trong clip bị nghi ngờ không tỉnh táo, thậm chí còn bị cho là đang "ngáo đá" nên mới không kiểm soát được hành động của mình. Clip được chia sẻ lên diễn đàn mạng xã hội... với vô vàn ý kiến trái chiều, bình luận của cư dân mạng.

Trên fanpage Beat, nickname Phan Thanh Ngọc bình luận: "Loại đàn ông gì vậy? Đánh phụ nữ dã man, tàn bạo như thế này. Kiểu túm tóc, ấn đầu đá vào mặt như thế này chỉ có kẻ thù mới xử với nhau như thế". Nickname Ngọc Ninh bình luận: "Không hiểu đoạn cuối là sao, hết đánh nhau rồi lại ôm ấp như phim Hàn Quốc ấy. Lãng mạn ghê, nhưng mà gây ảnh hưởng đến người khác quá trời, đoạn Nguyễn Trãi thường hay tắc rồi, gặp 2 thanh niên này nữa giao thông càng bị cản trở".

Nickname Tuấn Anh lại nhận xét trên diễn đàn: "Cũng chưa chắc đây là cặp đôi yêu nhau. Có khi chỉ là những đứa thích làm trò, muốn gây sự chú ý với người khác nên mới chấp nhận vác mặt ra đường để người ta đánh giá cho mà đi diễn mấy trò nhảm nhí làm cả một đoạn đường bị tắc nghẽn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn