Vì đâu các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên thả rông khi ở nhà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lợi ích bất ngờ khi thả rông dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên vô cùng, hãy thử tìm hiểu ngay!

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy có đến 80% phụ nữ trên thế giới mặc áo ngực không phù hợp. Chị em mặc hơn 10 tiếng một ngày tăng gấp đôi nguy cơ mắc các bệnh ở vòng 1 so với người mặc ít giờ hơn. Nếu được, bạn hãy để ngực tự do nhiều nhất có thể, ví dụ như khi về nhà, khi đi ngủ...

lợi ích khi thả rông
Nếu được, bạn hãy để ngực tự do nhiều nhất có thể.

Giảm nguy cơ ung thư

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Điều này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ, ung thư… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực mát hơn, giảm mức độ hormone prolactin, giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.

Ngăn cản vết rạn da

Do sự lưu thông máu được cải thiện, các vết rạn trên ngực không có cơ hội hình thành.

Hạn chế mụn nhọt

Loại áo ngực có chất liệu không an toàn, vệ sinh kém hoặc mặc trong thời gian quá lâu khi thời tiết nóng bức khiến vòng 1 của bạn không thể "thở" được và gây ra mụn nhọt.

Ngực chảy xệ

Các nhà khoa học ghi nhận, áo ngực không những không nâng ngực mà còn khiến vòng 1 chảy xệ nếu như chị em chọn sai kích cỡ, kiểu dáng không phù hợp với khuôn ngực mình.

Loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch

Hàng ngày, cơ thể của chúng ta thường xuyên phải loại bỏ các độc tố qua da như mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông... Việc mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.
 
Khi không mặc áo ngực, da của chúng mình sẽ trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó, quá trình loại bỏ độc tố này có thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, thông qua đó, nó còn tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Vì vậy, không nên mặc áo ngực quá 12 giờ đồng hồ mỗi ngày và lúc đi ngủ nên tháo áo ngực để vòng 1 được nghỉ ngơi, thư giãn. Cách tốt nhất để hạn chế sự chảy xệ của bầu ngực, đặc biệt ở những chị em ngực “khủng” là nên chọn cho mình những loại áo nịt ngực phù hợp cho từng hoàn cảnh, và thật hạn chế “thả rông” vòng một.

Cách massage để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất
Cách massage để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách massage để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất - muốn eo thon dáng chuẩn cần biết điều này!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link