Vì sao bạn nên ăn quả hồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả hồng có khả năng ngăn ngừa nhiều căn bệnh, bạn nên lưu ý để tận dụng.

quả hồng chữa bệnh
Quả hồng không chỉ là loại quả ngon mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Chống viêm

Trong quả hồng chứa dồi dào chất catechins và polyphenolic, đây là những hợp chất chống ôxy hóa mạnh có tác dụng kháng viêm và chống nhiễm trùng rất tốt. Nếu bạn muốn các vết thương trên da mau lành lặn thì nên ăn hồng thường xuyên để cải thiện vấn đề một cách hiệu quả hơn.

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Quả hồng chứa nhiều đường (hầu hết là đường glucose và fructose) giúp các mạch máu lưu thông, làm khỏe các cơ tim mà vẫn duy trì được lượng đường máu ở mức bình thường. Bạn hãy ăn hồng thường xuyên để bảo đảm có hệ tim mạch hoạt động tốt.

Ngừa ung thư

Do chứa nhiều chất chống ôxy hóa là vitamin A, shibuol và axít betulinic nên trái hồng có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây hại, giúp phòng ngừa ung thư.

Chống lão hóa

Một nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy, vỏ của trái hồng có chứa chất phytochemical có thể bảo vệ tế bào chống lại các tổn thương do quá trình ôxy hóa có liên quan đến lão hóa gây ra. Hãy ăn hồng thường xuyên để giúp duy trì vẻ tươi trẻ của bạn.

Những công dụng bất ngờ khác của thuốc berberin ai cũng cần biết
Những công dụng bất ngờ khác của thuốc berberin ai cũng cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn đã hết sức quen thuộc với thuốc berberin mỗi khi bị đau bụng, nhưng ít ai biết nó còn có nhiều tác dụng bất ngờ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn