Vì sao đàn bà càng lớn tuổi càng ''ham muốn'' đàn ông nhiều hơn? 3 lý do rất thực tế

( PHUNUTODAY ) - Ngoài thể xác thì phụ nữ còn cần nhiều hơn thứ này ở người đàn ông.

Nhu cầu tinh thần

Con người đến tuổi trung niên sẽ lúc nào có cái trải nghiệm thật chậm rãi mọi thứ, có lúc thăng trầm trong công việc, bị nhiều người ghen ghét hãm hại. Thậm chí làm việc thì chẳng được như ý, nhìn người khác hạnh phúc cũng chỉ biết khóc thầm.

Đến tuổi trung niên, mọi người còn phải đối mặt với những sinh, lão, bệnh, tử, vui buồn lẫn lộn. Lúc này người phụ nữ cần nhất là có được người đàn ông ở bên cạnh, người có thể an ủi và là chỗ dựa tinh thần của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hưởng thụ cuộc sống

Khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên, với những trải nghiệm nhiều thì họ bắt đầu khao khát thể xác hơn, bởi vì chỉ có một mình phụ nữ không thể giải quyết được. Hai giới ở bên nhau, tận hưởng hạnh phúc gia đình thì tại sao không làm chuyện đó. Đàn ông tượng trưng cho sức mạnh, trong gia đình rất nhiều lao động chân tay đều cần đàn ông phải hoàn thành. Nếu gánh vác những công việc nặng nhọc mà chỉ biết dựa dẫm vào phụ nữ thì các chị em chỉ biết sống những tháng ngày đau khổ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ổn định cuộc sống

Sống một mình lúc nào cảm thấy tồn tại những rủi ro, nhưng nếu bạn chia sẻ với một người khác thì chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy thật sự nhẹ nhõm hơn. Không còn phải nơm nớp lo sợ mỗi ngày nữa. Trong nhịp sống hối hả ngày nay, áp lực cuộc ngày càng lớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong nhịp sống này, người ta chẳng phải đối mặt với áp lực mua nhà, mua xe mà còn báo hiếu cha mẹ, chăm lo gia đình. Thế nên người phụ nữ cần có người đàn ông ở bên cạnh để cùng mình san sẻ gánh nặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link