Vì sao hôn nhân chênh lệch nhiều tuổi bền vững hơn lệch ít tuổi?

20:30, Chủ nhật 29/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số lý do tại sao phụ nữ nên hẹn hò với người đàn ông lớn hơn một vài tuổi.

Người đàn ông lớn tuổi biết bạn muốn gì

Ở cùng một độ tuổi nhất định, con người có thể theo đuổi những mục tiêu khác nhau.

Có những người phụ nữ trẻ đã sẵn sàng có một gia đình, và những người đàn ông nhiều tuổi có thể vẫn muốn có con.

Trong trường hợp này, sự kết hợp của cặp đôi lệch tuổi có thể là lựa chọn tốt.

Một người phụ nữ muốn vun vén gia đình có thể đang tìm kiếm sự trưởng thành và ổn định mà một người đàn ông lớn tuổi có được.

dan-ong

Trong khi người đàn ông lớn tuổi mong muốn có con có thể tìm kiếm một người ở độ tuổi sinh sản phù hợp.

Đối với những cặp vợ chồng mà người vợ nhiều tuổi hơn, có một lợi thế là người phụ nữ đã chắc chắn về những gì mình muốn trong cuộc sống.

Điều đó giúp người đàn ông biết chính xác vị trí của mình và mong muốn của đối phương.

Phụ nữ lớn tuổi hơn cũng có xu hướng giải quyết các vấn đề một cách logic và công bằng hơn.

Anh ấy tôn trọng bạn

Khác với những chàng trai bằng tuổi và các anh chàng ít tuổi hơn mà bạn từng hẹn hò, những người đàn ông lớn tuổi thường thể hiện sự tôn trọng đối với đối tượng của họ.

Họ thường quan tâm và hỗ trợ nhiều hơn. Đó là bởi họ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và biết rằng đối xử tệ với phụ nữ sẽ không đem lại kết quả tốt.

Người đàn ông lớn tuổi hơn là những quý ông thực thụ, và nếu bạn hẹn hò một người như vậy, anh ấy chắc chắn sẽ đối xử với bạn như một quý cô.

Những người đàn ông này biết họ muốn gì từ đối tượng hẹn hò của họ và nếu họ mong được bạn đối xử một cách tôn trọng, họ cũng sẽ làm như vậy với bạn.

Anh ấy có tham vọng hơn

Người đàn ông lớn tuổi biết rằng, đến một thời điểm nhất định trong cuộc sống, mọi người phụ nữ đều muốn yên ổn. Họ biết rằng sự ổn định tài chính đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ.

Người đàn ông hẹn hò với bạn sẽ sẵn sàng sống tham vọng hơn và làm việc chăm chỉ hơn nếu anh ấy muốn xây dựng một gia đình với bạn.

Anh ấy muốn có khả năng hỗ trợ tài chính cho gia đình của mình và anh ấy sẽ cho bạn thấy quyết tâm đó.

Nếu bạn cũng muốn xây dựng gia đình, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi biết rằng mình có một người chồng yêu thương, tận tâm, sẵn sàng chăm sóc tốt cho bạn và con cái của bạn.

Mối quan hệ với anh ấy sẽ ổn định hơn

Anh ấy có lẽ đang ở giai đoạn cuộc đời không thích chơi đùa với tình cảm nữa.

Anh ấy sẽ không lãng phí thời gian vào những mối quan hệ mà anh ấy không thấy tiềm năng. Nếu anh ấy đã chọn bạn để bắt đầu một mối quan hệ, điều đó có nghĩa là anh ấy muốn cả hai cùng nỗ lực để đi đến kết quả tốt đẹp.

Mục tiêu chung của hai bạn sẽ hướng về tương lai. Anh ấy cũng dễ dàng thỏa hiệp hơn, biết suy nghĩ hơn và hành động không ích kỷ.

Anh ấy vẫn sẽ yêu bạn nhưng theo một cách khác

Ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất mà anh ấy tìm kiếm ở đối tượng hẹn hò của mình. Anh ấy muốn một kết nối sâu sắc hơn về mặt cảm xúc.

Bạn sẽ có thể tâm sự về cảm xúc của mình với anh ấy và anh ấy cũng sẽ thể hiện cảm xúc của mình. Sẽ không có bí mật nào giữa hai bạn.

Anh ấy mong bạn trao cho anh ấy tất cả và anh ấy cũng sẽ trao toàn bộ bản thân cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy an tâm và được yêu thương trong vòng tay của anh ấy.

Kiểu tình yêu này sẽ khác biệt hoàn toàn so với những tình yêu dựa vào hormone. Nó được xây dựng dựa trên cảm xúc và lý trí. Bạn sẽ có một tình yêu trưởng thành, chín chắn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: hôn nhân