Vị trí trồng cây lưỡi hổ tụ tài đón lộc: Chỉ cần 1 cây cũng khiến gia đình sung túc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Đặt cây lưỡi hổ dưới đây giúp hút tài lộc vào nhà, cuộc sống viên mãn giàu sang phú quý hơn người.

Vì sao nên trồng cây lưỡi hổ trong nhà?

Ai cũng biết rằng nếu như xét về mặt khoa học, trồng cây lưỡi hổ trong nhà có rất nhiều lợi ích, trong đó nổi bật nhất chính là giúp thanh lọc không khí vô cùng tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt, theo nghiên cứu của Nasa, cây lưỡi hổ có khả năng hút các chất gây ung thư cho con người phát ra từ các thiết bị điện tử, điện lạnh như máy tính, điện thoại, ti vi, tủ lạnh, điều hòa khiến cơ thể bạn khỏe mạnh hơn phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Còn xét về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ hợp với những người mệnh Thổ. Đồng thời, việc bạn đặt cây lưỡi hổ ở trong nhà những người có mệnh Thổ sẽ giúp cho người đó có sự nghiệp phất lên nhanh chóng, thăng tiến vượt bậc, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, vì cây lưỡi hổ mọc thẳng hướng lên bầu trời nên tượng trưng cho ý chí hiên ngang, mạnh mẽ, không khuất phục, không lùi bước trước khó khăn của con người.

Vị trí đặt cây lưỡi hổ hút lộc

Vị trí đặt cây lưỡi hổ hút lộc

3 vị trí đặt cây lưỡi hổ trong nhà 

Đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách: Một trong những vị trí nên đặt cây lưỡi hổ trong nhà cực kì đắc địa hút tài lộc. Đặc biệt, vị trí này chính là nơi đầu tiên mà mọi người bước vào khi chính thức đặt chân vào căn nhà của bạn. Phòng khách có hệ thống không khí hội tụ đủ, con người tập trung thường xuyên, tập hợp rất nhiều tài khí và của cải của con người, góp phần vào sự thuận hòa trong gia đình. Đặt cây lưỡi hổ ở đây để thu hút sự hài hòa và giàu có.

Đặt cây lưỡi hổ ở ban công: Cây lưỡi hổ đặt ở ban công là vị trí đặt cây lưỡi hổ trong nhà cực kì đắc địa cho những căn hộ cao tầng. Đồng thời, ở khu vực ban công thường là nơi chúng ta đặt chân đến để tìm thấy sự thoáng mát, nghỉ ngơi, thư giãn, nhất là đối với những tòa nhà cao tầng, chung cư chật hẹp,… Việc biến ban công thành một vị trí đặt cây lưỡi hổ trong nhà cực kì đắc địa chính là cách tạo nên những điểm sống xanh, sống khỏe trong chính không gian sống của gia đình bạn.

Đặt lưỡi hổ ở đây để giàu có tiền vào như nước

Đặt lưỡi hổ ở đây để giàu có tiền vào như nước

Đặc cây lưỡi hổ ở bàn làm việc: Một chậu cây lưỡi hổ nhỏ xinh đặt trên một góc nhỏ xinh ngay bàn làm việc sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, kích hoạt may mắn cho bạn. Đồng thời, cây có tác dụng hút các tia tử ngoại, các chất phóng xạ phát ra từ máy tính, điện thoại, máy lạnh, tivi. Với những ưu điểm này, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link