4 cây cảnh "Vàng bạc" trong phòng khách: 10 nhà có thì 9 nhà giàu, hút tài lộc cực nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của những người chơi cây: “Phòng khách có bốn cây thì mười nhà chín nhà giàu”, bạn có thể áp dụng để thay đổi vận khí gia đình.

Hiện nay, khi đời sống vật chất được cải thiện, con người dần hướng đến những giá trị tinh thần. Nhiều người có sở thích sử dụng một số cây xanh để trang trí phòng khách, khiến cả phòng khách trở nên tự nhiên hơn. Theo kinh nghiệm của những người chơi cây: “Phòng khách có bốn cây thì mười nhà chín nhà giàu”, bạn có thể áp dụng để thay đổi vận khí gia đình.

1. Cây kim ngân

Cây kim ngân từ xa xưa đã là “cây cát tường”. Nhiều doanh nhân thích trồng cây kim ngân vì nó mang ý nghĩa làm ăn phát đạt và nguồn tài chính dồi dào như cái tên của nó vậy.

Hơn nữa, lá của cây kim ngân rất thú vị, giống như lòng bàn tay con người, có dáng vẻ cởi mở, như mang của cải từ mọi hướng sang hai bên, nên cây kim ngân luôn được coi là loài cây cát tường, thu thập của cải và mang lại nhiều điều tốt lành, phồn vinh.

Cây Kim ngân là loại cây phong thủy hút lộc cho gia chủ

Cây Kim ngân là loại cây phong thủy hút lộc cho gia chủ

Ngoài ra, việc chăm sóc cây kim tiền rất đơn giản, không hề tốn nhiều thời gian và công sức, người lười mấy cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần đặt nó trong phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là trong một trung tâm mua sắm lớn. Chỉ cần nhiệt độ được giữ ổn định trên 15 độ thì dù không được chăm sóc cẩn thận vẫn có thể phát triển tốt.

2. Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc tượng trưng cho sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình. Chúng thường được đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ, nhiều quan chức thích đặt một đôi trong nhà để cầu mong hạnh phúc vĩnh cửu trong gia đình và mang lại may mắn cho gia đình bởi hạnh phúc gia đình là cái đích của cuộc sống, điều mà ai cũng theo đuổi.

Cây có hình dáng đẹp, lá xanh tươi, có thể thanh lọc không khí khi đặt trong phòng khách. Cây hạnh phúc tương đối dễ chăm sóc, cao lớn, nếu có thời gian rảnh bạn có thể tỉa và chăm sóc. Ngoài ra, nếu bạn là người có con mắt nghệ thuật, bạn còn có thể tỉa cây thành hình đẹp theo ý thích.

3. Cây sen đá ống điếu (hút tiền)

Cây sen đá ông điếu được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp, lạ lại hút lộc

Cây sen đá ông điếu được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp, lạ lại hút lộc

Cây sen đá ông điếu là một loại cây mới rất được ưa chuộng trên thị trường, tuy tên có chữ “cây” nhưng thực chất nó là một loại cây xương rồng. Bề ngoài của nó giống như một cái cây và có các nhánh tương tự như một cái cây, đặc biệt giống như một phiên bản thu nhỏ của một cái cây.

Cây sen đá ông điếu đặc tính truyền thống của cây mọng nước, lá khá tròn trịa, sờ vào có cảm giác rất dễ chịu, khi trồng ở phòng khách trong nhà trông tràn đầy sức sống, nghĩa là tiền tài sẽ đến từ mọi hướng và kiếm tiền mỗi ngày. Cây sen đá ông điếu đúng như tên gọi của nó mang hàm ý thu hút tài lộc, gia tăng tài vận cho gia đình nên được mọi người vô cùng yêu thích.

Ngoài ra, đây là loại cây tương đối dễ trồng, chúng ta chỉ cần đảm bảo độ ẩm nhất định và đủ ánh nắng cho cây, khi có đủ ánh nắng trong ngày, hãy di chuyển cây từ phòng khách ra ban công có nắng để cây có thể chiếu sáng. phát triển đầy đủ, hấp thụ nhiệt để quang hợp. Càng phơi nắng, lá càng đỏ, đẹp và sáng ngời như mây, càng lớn thì càng có giá trị.

4. Cây quế

Nhiều gia đình thích trồng cây hoa quế trong sân nhà bởi nó mang ý nghĩa “may mắn, phú quý, hạnh phúc”. Trồng cây quế trong phòng khách cũng khả thi, tuy nhiên trong thời kỳ cây quế ra hoa, bạn phải để cây quế ở ngoài ban công, vì mùi hoa quá nồng nên không phải ai cũng thích ngửi nó.

Việc trồng cây quế không có gì đặc biệt, chỉ cần lười biếng mà làm, tuy nhiên nó ưa ánh nắng, nhớ để nhiều nắng, mùa đông chỉ cần chôn một ít phân hữu cơ hoặc phân cừu đã ủ hoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link