VIDEO: Khoảnh khắc cụ ông hát tiễn biệt người vợ 93 tuổi đang hấp hối khiến mọi trái tim tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Bằng chút sức lực cuối cùng, họ đã hát một bản tình ca ngọt ngào dành tặng cho nhau. Chắc chắn đó chính là khoảnh khắc ấm áp nhất trong cuộc đời này.

Đoạn video được ghi lại tại giường bệnh của một đôi vợ chồng già, khi ấy, cụ ông Howard (92 tuổi) đứng cạnh, nắm lấy bàn tay của người vợ là cụ bà Laura (93 tuổi) trong khoảnh khắc bà sắp sửa ra đi.

Bằng chút sức lực cuối cùng, cụ bà Laura gắng gượng nói với người chồng đã gắn bó với mình trong suốt 73 năm cuộc đời những lời yêu thương: 'Anh chính là người tình ngọt ngào nhất của em... Em mãi mãi yêu anh'.

Untitled

Người đàn ông 92 tuổi bên cạnh vợ mình, trao cho bà nụ hôn, nói với bà rằng ông yêu bà rất nhiều, ngần ấy năm trong suốt cuộc đời ông vẫn rất tuyệt vời và dành cho bà một tình yêu toàn vẹn…

Rồi bản tình ca mà cả hai vợ chồng cùng yêu thích vang lên, cụ bà Laura nhẩm theo những giai điệu tình yêu quen thuộc… và cụ ông Howard cũng hát theo những ca từ ngọt ngào ấy - lần cuối tiễn biệt người phụ nữ mình yêu.


Cháu gái của họ, Erin Solari, người đã may mắn được nắm bắt khoảnh khắc ấm áp ấy của đôi vợ chồng già đã đăng đoạn video lên Facebook và nó sau đó nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt...

Erin nói: 'Tôi đã may mắn nắm bắt được khoảnh khắc quý giá, tan chảy trong trái tim giữa hai người. Howard đang hát cho cô ấy bài hát tình yêu của họ, bài hát đã an ủi cô ấy khi anh ấy đi chiến đấu trong Thế chiến II. Tại các buổi họp mặt gia đình, hai người họ đã hát bài hát này với nhau… Thực ra, sau hàng chục năm kết hôn, họ đã thề và đã hát bài hát này như một bản song ca cho cả gia đình'.

Erin nói thêm, khoảng thời gian trước khi video bắt đầu, nhiều người lo lắng rằng cụ ông Howard không thể đứng vững được, nhưng ngay lập tức ông đã kéo chiếc xe lăn về phía chiếc giường nơi người vợ đang nằm rồi đứng lên… Và ông đã đứng vững trong suốt cuộc nói chuyện cuối cùng với vợ, đến tận khi ca khúc kết thúc.

Đoạn video và câu chuyện về cụ Howard và Laura đã có sức lan tỏa khủng khiếp, và lý do đó chính là khoảnh khắc yêu thương vĩnh viễn, dù một người đã ra đi, nhưng tình yêu giữa họ là bất biến, còn nguyên vẹn trong lòng người ở lại, thậm chí còn đủ sức khiến rất nhiều trái tim phải thổn thức.

Theo:  khoevadep.com.vn