Chàng trai quyết định chia tay vì mèo của người yêu quá hôi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện chỉ vì con mèo của người yêu mà cuộc tình của cặp đôi này đã đổ vỡ sau hơn 1 năm mặn nồng.

Có cả trăm ngàn lý do khiến hai người yêu nhau, nhưng cũng có cả vạn lý do khiến cuộc tình đó tan vỡ. Nhưng chắc chắn lý do "ối giời ơi" ở câu chuyện dưới đây sẽ khiến những người ngoài cuộc cảm thấy cảm thấy vừa buồn cười vừa thấy tội cho bạn nữ này.

Cô gái chia sẻ câu chuyện rằng chú mèo cưng của mình thuộc giống loài mèo Ba Tư lông xù, tên là Mon. Chú mèo may mắn đã được cô nhận nuôi trong khi đang bị bạo hành và bỏ đói trong chợ mèo từ khi còn bé xíu. Hơn 1 năm trôi qua kể từ khi nhận nuôi em mèo, càng ngày Mon càng lớn khỏe và đáng yêu.

1135-1024x768-1501500842765

Chú mèo này chính là nguyên nhân khiến đôi bạn trẻ chia tay nhau. 

Nhưng bộ lông xinh đẹp kia lại bị mang một nhược điểm khó chịu, đó là có mùi rất hôi. Cũng chính vì lý do này, mà người yêu của cô đã lên tiếng và không thể chịu đựng nổi mùi ấy. Mặc dù trước đó chàng trai cũng giải thích rằng anh rất cố gắng để thích nghi nhưng vẫn không thể chịu đựng nổi được mùi hôi đó.

Vậy nên họ đã nhanh chóng chấm dứt cuộc tình của mình chỉ vì một lý do vô cùng lãng xẹt như thế này. Anh chàng người yêu còn tự so sánh mình với chú mèo, và cho rằng là trong mắt người yêu mình còn không bằng con mèo.

Đã vậy cô gái còn ra sức bảo vệ và không hề có ý định vì người yêu mà từ bỏ thú cưng: "Có nói sao em vẫn không bỏ được mèo. Cho dù anh và em có phải chia tay, em vẫn giữ mèo chứ không phải anh".

1
3

Những dòng tin nhắn chàng trai gửi cô gái.

Câu chuyện của cặp đôi khiến cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi: "Chia tay như vậy liệu có đáng không?". Lý do khiến cặp đôi chấm dứt tình cảm lại vì một con mèo chứ không phải một cô gái hay chàng trai nào khác. Họ hoàn toàn có thể bình tĩnh tìm hướng giải quyết để cả hai thấy thoải mái nhất và hẳn đây là chuyện tình có lý do chia tay lãng xẹt nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn