Việc làm đơn giản giúp bạn cả năm không phải gặp bác sĩ, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những việc tưởng chừng rất nhỏ dưới đây nhưng sẽ mang tới cho bạn một sức khỏe vàng để cả năm không phải tới bác sĩ và sống lâu hơn.

thói quen tốt cho sức khỏe
Uống sữa đều đặn giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Vệ sinh răng miệng

Bệnh nướu là do sức khỏe răng miệng kém. Vệ sinh nướu răng là rất quan trọng vì nó loại bỏ vi khuẩn trong miệng. Sức khỏe răng miệng là rất quan trọng vì nó làm giảm nguy cơ bệnh tim và tiểu đường.

Uống sữa đều đặn

Sữa giàu canxi, vì vậy trước khi đi ngủ uống một cốc sữa sẽ giúp tăng cường lượng canxi trong máu vào buổi đêm, đồng thời giúp bảo vệ xương.

Tập thể dục

Từ 5 đến 6 giờ tối là thời điểm tuyệt vời cho việc tập thể dục. Hoặc bạn có thể chọn buổi sáng, tầm 5 giờ cho đến 6h30, không khí trong lành, sức khỏe dồi dào giúp bạn khởi đầu ngày mới thật tốt! Dành 20 phút để đi bộ sẽ giúp cơ thể tiêu thụ được nhiệt lượng lớn.

Tránh xa tivi

Tránh ngồi lâu thời gian dài khiến bạn tăng cân. Thiếu hoạt động thể chất là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, tránh lười biếng và đi giày vào để tập thể dục thôi.

Ngủ đủ giấc

Bạn có biết rằng tuổi thọ có thể bị ảnh hưởng bởi giấc ngủ? Nghiên cứu cho rằng giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Vì vậy, không bỏ lỡ 8 tiếng ngủ mỗi ngày.

Dấu hiệu không ngờ bạn đang đối mặt với ung thư đại tràng
Dấu hiệu không ngờ bạn đang đối mặt với ung thư đại tràng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tại Việt Nam theo thống kê bệnh ung thư đại trực tràng đứng ở vị trí tứ 5 trong các bệnh thường gặp.
3 thói quen càng làm càng hôi miệng
3 thói quen càng làm càng hôi miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 thói quen dưới đây sẽ làm cho bạn bị hôi miệng, hãy loại bỏ ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn