Việt Anh đạt giải thưởng kỷ lục 60 triệu ở Ai Là Triệu Phú, gây xúc động với mục đích sử dụng số tiền

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh sẽ dùng giải thưởng đặc biệt này để góp vào quỹ mua vaccine phòng chống Covid-19.

Ngày 13/07, Việt Anh tiếp tục gây sốt khi trở thành người chơi chính trên ghế nóng Ai Là Triệu Phú. Sau khi nhận được giải thưởng 60 triệu đồng, Việt Anh đã có những chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân.

Anh viết: "Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi". Mặc dù mang tâm trạng hồi hộp và lo lắng lúc ghi hình nhưng nam diễn viên Người Phán Xử vẫn vượt qua các câu hỏi một cách xuất sắc. Việt Anh đã đạt kỷ lục là nghệ sĩ giành được số tiền thưởng cao nhất của chương trình. Theo tiết lộ của Việt Anh, anh sẽ dùng tất cả số tiền thưởng là 60 triệu đồng để gửi vào Quỹ vaccine phòng Covid-19: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vaccine phòng chống Covid".

vietanh

Trong chương trình lần này, Việt Anh đã gặp một câu hỏi liên quan đến cố NS Hoàng Dũng. Theo đó, trong chương trình, Việt Anh đã rơi lệ ngay khi nhận được câu hỏi: "Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người Phán Xử: '... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng'".

Anh cũng không giấu được xúc động khi trả lời: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". Có thể thấy, NSND Hoàng Dũng giữ vị trí vô cùng đặc biệt đối với Việt Anh. Không chỉ là người thầy trong nghệ thuật, Việt Anh còn coi NSND Hoàng Dũng như bố ruột, người thân trong gia đình.

photo-1-1626188128705972651042

Thông tin diễn viên Việt Anh đạt 100% số phiếu xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú đang được khán giả cả nước đặc biệt quan tâm. Anh mới được duyệt qua cấp thành phố nên chưa chia sẻ được nhiều.

Trên trang cá nhân tối ngày 12/7, Việt Anh đăng tải một bài viết khá dài bày tỏ sự biết ơn tới khán giả đã luôn ủng hộ mình. Đặc biệt anh còn nhắc tới một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh, đó chính là NSND Hoàng Dũng. 

Nguyên văn chia sẻ của Việt Anh: "Biết ơn, biết ơn và biết ơn, đó là cảm xúc của Việt Anh lúc này. Biết ơn khán giả, công chúng là luôn yêu thương và ủng hộ Việt Anh. Biết ơn VFC đã là cái nôi chắp cánh và đưa Việt Anh đến với công chúng. Biết ơn bố Hoàng Dũng đã luôn quan tâm và lo lắng cho con và con biết kể cả lúc này bố vẫn luôn dõi theo và phù hộ cho con. Biết ơn người thầy, người anh lớn trong sự nghiệp của em. Và xin trân thành cảm ơn hội đồng cơ sở đã ủng hộ Việt Anh. Chặng đường còn dài và còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa nhưng đây là 1 động lực to lớn với Việt Anh. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link